แลมพาร์ด ยอมรับ ไบรท์ตัน เหนือกว่า เชลซี หลายขุม

เชลซี ออกสตาร์ตได้อย่างน่าพอใจเมื่อนำหน้า ไบรท์ตัน ไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 13 จากฝีเท้าของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แต่ด้วยรูปเกมที่เป็นรองอาคันตุกะ สุดท้าย นกนางนวล ก็เร่งยิงสองประตูจาก แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ แซงชนะได้สำเร็จ

ผมผิดหวังในทุกๆ มิติทีมที่ดีกว่าชนะ พวกเขาน่าจะชนะมากกว่านี้ด้วยซ้ำ พวกเขาเล่นกันเป็นทีมได้ดีกว่า พวกเขารวมตัวกันมานานแล้ว แลมพาร์ด เอ่ย

เราไม่ดีพอตั้งแต่เบสิคฟุตบอลเลยทั้งเรื่องต่อสู้และการวิ่ง เราไม่มีคุณภาพ ไม่มีข้อสงสัยในเรื่องความทุ่มเท เรามีเกมใหญ่ในวันอังคารนี้กับ เรอัล มาดริด อีกนัด ไม่มีประโยชน์ที่จะมาท้อแท้ แต่เราต้องเข้าใจว่าทำไม

นักเตะบางรายไม่ฟิตมากพอที่จะเล่นในวันพุธ และเสาร์ และอังคาร เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง ในเกมยุคใหม่ คุณต้องมีนักเตะที่พร้อมเข้ามาแทนที่

เราเล่นกันไม่เป็นทีมในวันนี้ เราจะดีขึ้นได้โดยเร็วหรือเปล่า สำหรับผมมันเป็นเรื่องเบสิคของฟุตบอล มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว เรอัล มาดริด คือสุดยอดทีมใน แชมเปี้ยนส์ลีก ผมมีสิ่งที่บอกกับนักเตะไปแล้ว แต่ผมขอเก็บเอาไว้เป็นเรื่องภายใน แฟน เชลซี จะเข้ามาให้กำลังใจทีมในวันอังคารเพื่อพลิกสถานการณ์ และมันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ

มันเป็นสกอร์ที่แย่ เราต้องใช้เวลาสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพราะมันไม่ใช่ฟอร์มของ เชลซี มันเป็นเกมเหย้านัดแรกของผมหลังกลับมาที่นี่ แต่ เกปา เยี่ยมมาก เขาช่วยให้เราไม่เสียประตูมากไปกว่านี้ ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ครองบอลได้ดี และเราทำได้ไม่ดีพอ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เป็นอีกรายที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ แต่เราไม่ดีพอสำหรับฟอร์มของทีมโดยรวม เราต้องยอมรับ

ผมอยู่กับสโมสร 9 วัน และผมไม่ชอบสิ่งที่ผมเห็นในวันนี้ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ในวันอังคาร เราต้องกลับมาให้ได้ ตอนนี้เรายังไม่เพอร์เฟ็ค เราต้องเพิ่มความกระหายเพื่อทำให้เกมแตกต่างไป

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet