แข้ง เลสเตอร์ รวมตัวฉลองเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก

เหล่าแข้ง เลสเตอร์ รวมตัวกันดูเกมที่ ลีดส์ พ่าย ควีนส์ปาร์ค เพราะมีหวังได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะสมหวัง โดยพวกเขายังโพสต์ข้อความฉลองกันด้วย

บรรดานักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ รวมตัวกันดูเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 จนได้ฉลองกับการที่ทีมการันตีการเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ

เดิมทีก่อนที่ ลีดส์ จะลงเล่นนั้น เลสเตอร์ ก็จ่อที่จะเลื่อนชั้นได้อยู่แล้ว เพราะต้องการชนะอีกแค่ 1 เกมจาก 2 นัดสุดท้ายสำหรับการการันตีว่าจะไม่หลุดจาก 2 อันดับแรกของตารางคะแนน แต่พวกเขาก็สามารถเลื่อนชั้นแบบไม่ต้องเหนื่อยได้เหมือนกันถ้าหาก ลีดส์ แพ้ ควีนส์ปาร์ค

เรื่องดังกล่าวทำให้นักเตะ เลสเตอร์ หลายคนรวมตัวมาดูเกม ลีดส์ ด้วยกัน เผื่อว่าจะได้ฉลองตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา และพวกเขาก็ได้ทำแบบนั้นจริงๆ โดยที่ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ กองกลางของทีมถ่ายคลิปบรรยากาศการฉลองมาโชว์ด้วย ซึ่งแต่ละคนก็ร้องเพลงและเฮกันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ เหล่าพ่อค้าแข้งของ เลสเตอร์ ก็โพสต์ข้อความฉลองถึงความสำเร็จครั้งนี้ด้วย อย่างเช่น ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ที่พิมพ์ว่า “เอาล่ะ ใครอยากจะไปเริงร่าในตัวเมืองเลสเตอร์คืนนี้บ้าง ?”, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ ซึ่งโพสต์ว่า “ขอแสดงความยินดีกับผมเอง, เหล่าสตาฟฟ์, สโมสร รวมถึงแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม มันยังเหลืออีก 2 นัด!!! เรากลับมาแล้ว!!”, สเตฟี่ มาวิดีดี้ ที่โพสต์ว่า “มันยังเร็วไปอยู่รึเปล่า ? ได้ไป พรีเมียร์ลีก แล้วจ้า” และ มัดส์ แฮร์แมนเซ่น ที่พิมพฺว่า “เราได้เลื่อนชั้น, เราได้เลื่อนชั้น” เป็นต้น

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”