เทน ฮาก รู้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มตก อ้อนแฟนผีหนุน

เอริค เทน ฮาก เผยตนรู้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ผลงานร่วงกราวรูดในฤดูกาล 2023/24 พร้อมยืนยัน แรชชี่ กำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้

แรชฟอร์ด โดนวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ และกูรูลูกหนังรวมทั้งบรรดาอดีตนักเตะของสโมสร เนื่องจากฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวน่าผิดหวังสิ้นดี โดยนักเตะซัดไปแค่ 8 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการให้กับต้นสังกัดซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด สร้างผลงานดีมีคุณภาพด้วยการตะบันตาข่ายคู่แข่งได้ถึง 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดย เทน ฮาก เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด ว่า นี่เป็นคำถามที่น่าสนใจมากๆ เขารู้ ผมก็รู้ มันเกี่ยวข้องกับตัวเขาเอง และแน่นอนว่ามันเกี่ยวข้องกับทีมด้วย

ผมเคยพูดไปแล้วว่าเกมรุกของเราพัฒนาขึ้นมากหลังช่วงฤดูหนาว แต่ก่อนฤดูหนาวเกมรุกของเรามันยังไม่ดีพอ ผมคิดว่ามีสองปัจจัยที่ผมมักพูดถึงเสมอนั่นก็คือทีม และตัวเขา แน่นอนว่าทั้งสองส่วนนี้เชื่อมโยงซึ่งกันและกัน

เอริค เทน ฮาก ยังอ้อนสโมสรและแฟนบอลผีแดง ให้การหนุนหลัง แรชฟอร์ด เพื่อช่วยให้นักเตะกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง แน่นอนว่าผมรู้สึกเห็นใจ แรชชี่ เมื่อปีที่แล้วเขามีฤดูกาลที่สุดยอด ผมคิดว่ามันเป็นซีซั่นที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา เขายิงได้ 30 ประตู สำหรับฤดูกาลนี้เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และผู้คนก็วิจารณ์เขาหนักมาก เราต้องหนุนหลังเขา

ทุกคนควรให้การสนับสนุนเขาเพื่อให้เขากลับมาอยู่ในระดับเดียวกับเมื่อปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าเขาต้องการการหนุนหลังอย่างมาก เราทุกคนรู้ถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ เราต้องสนับสนุนและกระตุ้นเขา เขาสามารถทำผลงานได้ดีกว่าปีนี้ เราคงเห็นเมื่อปีที่แล้วตอนที่เขาเล่นได้อย่างสุดยอด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”