แจ่มแจ้ง! แกรี่ เนวิลล์ ฟันธงโอกาส อาร์เซน่อล ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์คนดังออกโรงชี้ชัดอีกรอบต่อโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ของ อาร์เซน่อล หลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านไล่ทุบ สเปอร์ส 4-2

อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังนำหน้าเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มมากกว่า แมนฯ ซิตี้ หนึ่งแต้ม แต่พวกเขาลงสนามมากกว่าแชมป์เก่าหนึ่งนัด

จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า ถูกยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์เพราะหากพวกชนะทุกเกมที่เหลือก็จะเก็บแต้มแซงหน้า เดอะ กันเนอร์ส เข้าเส้นชัยได้สำเร็จ

กระทั่งหลังจบเกมที่ แอนฟิลด์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล พิชิต สเปอร์ส อย่างง่ายดาย 4-2 โดย ไก่เดือยทอง แพ้เกมลีกสี่นัดซ้อนแล้ว และเสียประตูมากถึง 13 ลูกจึงทำให้ เนวิลล์ ระบุผ่านไปถึงแฟนบอล ปืนโต เป็นทำนองให้ทำใจว่าน่าจะพึ่งพา ไก่เดือยทอง ไม่ได้แม้ทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู จะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ ในนัดรองสุดท้าย

“อาร์เซน่อล มีงานต้องทำที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สุดสัปดาห์หน้า และ ซิตี้ มีงานต้องทำที่ ฟูแล่ม แต่หากมองดู สเปอร์ส เกมนี้ ผมคิดว่าแฟน อาร์เซน่อล รวมทั้งโค้ชและนักเตะคงสงสัยว่าพวกเขาจะได้เห็นอะไร” เนวิลล์ เอ่ยสั้นๆ

ทั้งนี้  เดอะ กันเนอร์ส จะลงเล่นเกมรองสุดท้ายด้วยการบุกไปเยือน ผีแดง วันที่ 12 พ.ค.ก่อนเปิดบ้านฟัดกับ เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะออกไปเยือน ฟูแล่ม วันที่ 11 พ.ค.ต่อด้วยเกมบู๊กับ สเปอร์ส ที่ลอนดอนวันที่ 16 พ.ค.และเปิดรังฟัดกับ เวสต์แฮม นัดสุดท้ายวันที่ 19 พ.ค.

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”