อังเก้ ปอสเตโคกลู ลั่นวางแผนแบบไร้ แฮร์รี่ เคน รออยู่แล้ว

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า ไก่เดือยทอง วางแผนการทำทีมโดยที่คำนึงถึงเรื่องที่ว่า แฮร์รี่ เคน อาจจะย้ายออกจากทีมเอาไว้มาพักใหญ่แล้ว

เคน ถือเป็นตัวหลักของ สเปอร์ส ตลอดช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมาจากการที่เขามักจะทำประตูให้กับทีมได้อยู่เรื่อยๆ แต่ดาวเตะชาวอังกฤษก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ ตามไปด้วย จนตอนนี้เขาก็กำลังจะย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว

แน่นอนว่าผมไม่ถึงขั้นได้รับทราบข้อมูลแบบละเอียดยิบ แต่ผมเข้าใจว่าตอนนี้มันถึงจุดที่การย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นแน่นอนแล้ว ซึ่งจากมุมมองแบบนั้นน่ะมันก็ต้องบอกว่าอย่างน้อยมันทำให้เรามีความชัดเจนบ้าง และเดินหน้าต่อไปโดยไร้ แฮร์รี่ ได้

พูดตามตรงนะ เราวางแผนรองรับสถานการณ์แบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว มันไม่จำเป็นต้องสืบเสาะอะไรเลยในการรู้ว่าสุดท้ายแล้วสถานการณ์มันจะออกมาเป็นแบบนี้ ที่ผ่านมาเราวางแผนเผื่อว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว

การทำธุรกิจจนถึงตอนนี้ของเรามันเป็นการทำโดยที่คำนึงถึงเรื่องที่ว่ามันอาจจะเกิดกรณีนี้เอาไว้ด้วย ดังนั้นก็ต้องบอกว่าการทำธุรกิจของเราจะไม่ถึงขั้นเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือแน่นอน

เมื่อโดนถามว่าเขารู้ว่า เคน จะย้ายออกจากทีมตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับงานเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาหรือไม่แล้วนั้น อังเก้ ก็ตอบว่า ใช่ ก็ประมาณนั้น ในสัญญาของผมมันไม่ได้มีเงื่อนไขว่าผมต้องมีนักเตะบางคนอยู่ในทีมด้วย

เมื่อคุณจะรับงานกับทีมไหน คุณก็จะตรวจสอบสถานการณ์ของทีมในช่วงเวลานั้นๆ ตามไปด้วย และผมก็ศึกษาได้มากพอที่จะรู้ว่าเบื้องหลังมันเกิดอะไรบ้าง

เมื่อนักเตะระดับ แฮร์รี่ เหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวแล้วนั้น คุณก็ไม่จำเป็นต้องวิเคราะห์มากมายอะไรเลยในการเดาว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมรู้ดีอยู่แล้วว่ามันมีโอกาสสูงที่เรื่องจะกลายเป็นแบบนี้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”