เทน ฮาก แฮปปี้เซ็น ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมยก เคน โคตรเจ๋ง

ปีศาจแดง ตัดใจเลิกสน เคน เนื่องจาก แดเนี่ยล เลวี่ ต้องการค่าตัวนักเตะ 100 ล้านปอนด์ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ใจถึงกว่าเมื่อตกลงที่จะจ่าย กัปตันทีมชาติอังกฤษ ตามที่ สเปอร์ส ร้องขอ

จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เบนเข็มไปคว้าตัว ฮอยลุนด์ ด้วยการทุ่มเงินให้ อตาลันต้า จำนวน 72 ล้านปอนด์ โดย เทน ฮาก ยืนยันการเซ็นสัญญากับ หัวหอกจากแดนโคนม สร้างความพึงพอใจให้กับตนอย่างมาก สิ่งแรกเราเลือกกองหน้าได้แล้ว และเรามีความสุขกับสิ่งที่เราเลือก

ส่วน แฮร์รี่ เคน มันชัดเจนว่าเขาเป็นกองหน้าชั้นยอด เป็นจอมยิงประตู นอกจากนี้เขายังมีคุณสมบัติครบทุกอย่าง เป็นดาวยิงครบเครื่อง และมีความสามารถในสิ่งที่คุณอยากเห็นในตัวกองหน้า แน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกคงจะคิดถึง เคน ส่วนเรื่องที่ว่าทำไม ยูไนเต็ด ถึงไม่ร่วมแย่งตัว เคน นะเหรอ เราต้องการก้าวไปท้าทายความสำเร็จ และเล่นให้ดีที่สุด

ผมไม่คิดว่าผมต้องมาถกเถียงเรื่องที่ว่าทำไมถึงไม่เซ็นสัญญากับเขา หรือตัวเลือกอื่น เรามีความเป็นมืออาชีพ กระบวนการทุกอย่างเราทำอย่างระมัดระวัง เราพิจารณาเยอะมาก แต่สุดท้ายเราตัดสินใจแล้ว ไม่ใช่ภายในข้ามคืน เราศึกษาทุกๆ การตัดสินใจ เรามีความสุขกับขุมกำลังที่เรามีในตอนนี้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”