สองทีมลา ลีกา แสดงความสนใจดึง กรีนวู้ด ไปร่วมสังกัดอย่างถาวร

กรีนวู้ด ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ เคคาเฟ่ ยืมมาใช้งานเนื่องจากเจ้าตัวไม่เป็นที่ต้อนรับของแฟนบอลอิงลิชหลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมจากการก่อความผิดที่ฉาวโฉ่หลายข้อหาแม้สุดท้ายแล้วจะไม่มีการดำเนินคดีก็ตาม

หลังย้ายมาใช้ชีวิตในสเปน ดาวยิงวัย 22 ปีได้สัมผัสกับเกมเป็นหนแรกนับตั้งแต่เดือน มกราคม 2022 ในฐานะตัวสำรองนัดที่ เคตาเฟ่ เอาชนะ โอซาซูน่า ได้ 3-2 เมื่อเดือนกันยายน

ขณะนี้ กรีนวู้ด ยิงประตูให้ เคตาเฟ่ ไปแล้วสี่ลูกจากการลงเล่นเป็นตัวจริง 11 นัด และส่งผลให้เขาตกเป็นที่ต้องการของสองสโมสรใน ลา ลีกา โดย เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า เรอัล โซเซียดาด และ บาเลนเซีย พร้อมดึงดาวยิงทีม ผีแดง ที่มีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 ไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า

เมสัน ทำได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาที่สเปน และเริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่งกับ เคตาเฟ่ มีหลายสโมสรในสเปนมองดูเขา แต่ดูเหมือนแมวมองของ บาเลนเซีย และ เรอัล โซเซียดาด จะยืนอยู่หัวแถว

มันมีความเป็นไปได้สูงว่า เมสัน จะไม่กลับไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และเหมือนเขาสนุกกับการค้าแข้งในสเปนซึ่งเขาเริ่มปักหลักได้อย่างแท้จริงแล้วทั้งในทางส่วนตัวและอาชีพ

เขาเป็นหนี้ เคตาเฟ่ สูงที่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนเขา พวกเขาต้องการเขาเช่นกัน และมันเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายมาที่นี่แบบถาวรในท้ายซีซั่น แต่หากเขายังเล่นได้แบบนี้ สโมสรอื่นๆจะยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ เมสัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”