ไฮไลท์เอฟเอ คัพ มิดเดิลสโบรห์ 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

สเปอร์ส อาการยังน่าเป็นห่วง 3 วันดี 4 วันไข้ เมื่อบุกไปพ่ายให้กับ มิดเดิลสโบรห์ ทีมเดอะแชมเปี้ยนชิพ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 106 ตกรอบ 16 ทีมเอฟเอ คัพ ถือเป็นผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องในรายการนี้ของ เดอะ โบโร่ หลังปราบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ก่อนหน้านี้ในรอบที่ 4

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5
มิดเดิลสโบรห์ 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
วันอังคารที่ 1 มีนาคม 2565

ในช่วงยี่สิบนาทีแรก ทั้งสองทีมแทบไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูกัน โดยต้องรอจนถึงนาที 26 ที่เจ้าถิ่น มิดเดิลสโบรช์ มีโอกาสจากการยิงในเขตโทษของ อันดราซ สโปราร์ แต่ว่าบอลติดบล็อก

ในนาที 39 สเปอร์ส มีโอกาสจากเกมโต้กลับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ จ่ายบอลให้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ยิงด้วยขวาจากระยะไกล แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

สเปอร์ส ได้ลุ้นจากการยิงไกลของ เอริค ดายเออร์ ที่บอลกำลังจะเสียบสามเหลี่ยม แต่ โจ ลัมลี่ย์ พุ่งเซฟได้หวุดหวิดและจากจังหวะเตะมุม เบน เดวิส โหม่งเช็ดให้ แฮร์รี่ เคน ยิงตามน้ำจ่อๆเข้าไป ทว่าจังหวะนี้ถูกจับล้ำหน้าเสียก่อน

ในนาที 88 ท้ายเกมเจ้าถิ่นโบโร่มีโอกาสจากจังหวะเตะมุมที่ จอนนี่ ฮาวสัน ได้โหม่งเสาไกล แต่ว่าขวิดบอลหลุดเสาออกหลังไปอีก จากนั้นจบเกมเสมอ 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษ

ในนาที 107 มิดเดิลสโบรช์ ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ แม็ตต์ ครู๊กส์ ไหลบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ จอช โคเบิร์น จับแล้วกดเต็มหลังเท้าส่งบอลพุ่งหนีมือ โยริส เข้าไปอย่างเฉียบขาด

เวลาที่เหลือ สเปอร์ส ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น มิดเดิลสโบรช์ ที่เอาชนะไปได้ 1-0 ในช่วงต่อเวลาทำให้ผ่านเข้ารอบสำเร็จ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet