ไฮไลท์เอฟเอ คัพ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-1 มอร์แคมบ์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป่าปากเกือบไม่รอด ต้องลุ้นจนถึงนาที 74 กว่าจะได้ แฮร์รี่ วิงค์ส ซัดฟรีคิกสุดสวยให้ทีมตีเสมอ มอร์แคมบ์ ทีมจากลีกวัน 1-1 ก่อน 2 ตัวสำรอง ลูคัส มูร่า และ แฮร์รี่ เคน จะยิงอีกคนละประตูนาที 85 และ 88 ให้ทีมแซงชนะผู้มาเยือน 3-1 ในเอฟเอ คัพ รอบ 3

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3
สเปอร์ส 3 – มอร์แคมบ์
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ในนาทีที่ 2 สเปอร์ส มีลุ้นก่อนเมื่อ แฮร์รี่ วิงค์ส เปิดเตะมุมให้ เบน เดวิส ได้โหม่งไม่ตรงกรอบ และในนาทีที่ 20 ไก่เดือยทองเกือบได้ประตู โจวานนี่ โล เซลโซ่ เตะมุมมาให้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ โหม่งก็ไปชนเสาซะอีก

ในนาทีที่ 33 มอร์แคมบ์ ที่ช็อกแฟนเจ้าถิ่นด้วยการออกนำ 1-0 แอลฟี่ แม็คคัลเมาท์ เปิดเตะมุมจากฝั่งซ้ายมาตกกลางเขตโทษ แอนโธนี่ โอคอนเนอร์ ได้ยิงตุงตาข่ายไปเลยหมดครึ่งแรก มอร์แคมบ์ พลิกล็อกนำ สเปอร์ส 1-0

ในนาทีที่ 74 สเปอร์ส บุกหนักและก็ตามตีเสมอ 1-1 จากฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้าย แฮร์รี่ วิงค์ส น่าจะตั้งใจเปิดแต่บอลมันโด่งลึกไปมุดใต้คานเสียบเสาไกลเข้าประตูไปเลย

ในนาทีที่ 85 สเปอร์ส แซงนำ 2-1 จากความผิดพลาดของนักเตะมอร์แคมบ์ ที่ไปเล่นยากเลยโดน ลูคัส มูร่า ฉกบอลจากเท้าตรงกลางสนามแล้วกระชากไปแตะหลบผู้รักษาประตู เทรเวอร์ คาร์สัน ก่อนยิงเข้าประตูไป

ในนาทีที่ 87 สเปอร์ส หนีห่าง 3-1 จากจังหวะคล้ายๆเดิม นักเตะมอร์แคมบ์ ไปเล่นยากตรงริมเส้นด้านซ้ายแล้วโดน โจวานนี่ โล เซลโซ่ ฉกบอลที่เท้าก่อนจ่ายเข้ากลางให้ แฮร์รี่ เคน ลากไปยิงเข้าประตูไป หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม สเปอร์ส เอาชนะ มอร์แคมบ์ 3-1

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet