ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มี คริสติอาโน่ โรนัลโด้ รอดพ้นจากความปราชัยหวุดหวิดหลังได้ VAR ปฎิเสธประตูนาที 80 ของ เจมส์ แมดดิสัน แบ่งแต้มจากเลสเตอร์ ซิตี้ หืดจับ 1-1 หลัง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ยิงให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 นาที 63 ก่อน เทพเฟรด ร่างทองจะซัดตีเสมอ 3 นาทีให้หลัง เก็บเพิ่ม 1 แต้มยังอยู่ที่ 6

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด 1 – 1 เลสเตอร์
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เริ่มเกมมา 2 นาที เลสเตอร์ เกือบนำก่อนเมื่อ เจมส์ แมดดิสัน เปิดฟรีคิกจากกราบซ้ายไปให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ โหม่งเช็ดข้ามคานออกไปนิดเดียว จากนั้นโอกาสก็ยังเป็นของทีมเยือนอยู่ โดย บาร์นส์ ได้สับไกหน้าเขตโทษ แต่บอลก็เบา แถมไม่ตรงกรอบ

ในนาทีที่ 22 ผีแดง มีลุ้นบ้างเมื่อ ลุค ชอว์ ตั้งป้อมเปิดจากกราบซ้ายไปให้ ปอล ป็อกบา ได้โหม่งแต่มันก็ทั้งไกล และเบาไปเข้ามือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

ในนาทีที่ 27 แมนฯ ยูไนเต็ด น่าเฮเหลือเกิน เมื่อ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า ไปจ่ายบอลเสีย เฟร็ด กระแทกขึ้นหน้าให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้หลุดเข้าเขตโทษไปแปด้วยขวาแต่ ชไมเคิ่ล ก็ใช้เท้าเซฟไว้ได้

ในนาทีที่ 31 ทีมเยือนก็น่าออกนำเหมือนกัน เจมส์ จัสติน จ่ายสั้นๆให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จับก่อนดึงเข้าซ้ายแล้วซัดระยะ 18 หลา ไม่ตรงกรอบ

ในนาทีที่ 63 กลายเป็น เลสเตอร์ ที่ออกนำ 1-0 เมื่อ เจมส์ แมดดิสัน ครอสจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษผ่านทั้ง แม็กไกวร์ และ วาราน มาถึง อิเฮียนาโช่ โน้มตัวไปโหม่งย้อนทางผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไป

ในนาทีที่ 66 ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอ 1-1 ได้เร็วเมื่อ วาราน ตัดได้ตรงกลางสนาม สุดท้ายบอลไปถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส หาหลี่ยมยิงด้วยขวาระยะ 18 หลา ชไมเคิ่ล ล้มตัวปัดไว้ก่อนแต่ เฟร็ด ก็ยังตามซ้ำตุงตาข่าย

ในนาทีที่ 81 เลสเตอร์ ต้องเฮเก้อเมื่อ แมดดิสัน ซัดในเขตโทษเข้าประตูไปแล้วแต่จากการเช็กวีเออาร์ปรากฎว่า อิเฮียนาโช่ ไปเหนี่ยวขา วาราน ก่อนจ่ายทำให้มีการริบสกอร์คืน

ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ่งเจองานยากไปอีกในการไล่ล่าพื้นที่ท็อปโฟร์

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet