ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 1-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เกมเหนือชั้นเล่นเอนเตอร์ของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นความเครียดหลังประตูนาที 27 ของ ซาดิโอ มาเน่ ค้างยาวจนกระทั่งท้ายเกมจน เวสต์แฮม ปั่นป่วนเสียวไปยันง่ามก้นก่อนเอาตัวรอดเบียดหืดจับ 1-0 จี้ แมนฯซิตี้ เหลือ 3 แต้มเช่นเดิม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล 1 – 0 เวสต์แฮม
สนาม : แอนฟิลด์

ในนาทีที่ 14 เวสต์แฮม เกือบนำ เมื่อ ปาโบล ฟอร์นาลส์ จ่ายไปให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ได้ยิงด้วยซ้าย แต่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ยังปัดออกหลังไปได้

ในนาทีที่ 22 เป็นโอกาสของ ขุนค้อน อีกครั้ง คราวนี้เป็น อันโตนิโอ คนเดิมที่ได้ยิงด้วยขวา แต่ อาลีสซง ก็ยังเซฟเอาไว้ได้

ในนาทีที่ 27 หงส์แดง มาออกนำ 1-0 เมื่อ เทรนท์ เปิดจากด้านขวาไปให้ ซาดิโอ มาเน่ สอดมายิงระยะเผาขนตุงตาข่าย ซึ่งวีเออาร์เช็กล้ำหน้าแล้ว มาเน่ ก็ยังอยู่ในไลน์ทำให้ลูกนี้เป็นประตู

เวสต์แฮม ยังทำได้ดี และมีโอกาสที่จะตีเสมอเรื่อยๆ จากทั้ง ฟอร์นาลส์ และ อันโตนิโอ แต่ก็ยิงทิ้งยิงขว้างกันไปหมด หมดครึ่งแรก หงส์แดง นำอยู่ 1-0

ในครึ่งหลัง เวสต์แฮม น่าตีเสมอเหลือเกิน เมื่อ ฟาน ไดค์ โหม่งบอลคืนหลังพลาดทำให้ จาร์ร็อด โบเว่น ฉกแล้วกระชากเข้าเขตโทษ แต่จังหวะจะยิงด้วยซ้าย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ตามมาล้มตัวบล็อคได้ทันเวลา

ลิเวอร์พูล พยายามเดินหน้าบุกเข้าใส่หวังเอาประตูเพิ่ม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ยิงไกล แต่ไม่ผ่านมือ ฟาเบียนสกี้

จากนั้น หงส์แดง ก็มีโอกาสอีกหลายครั้งจากการสับไกของทั้ง หลุยส์ ดิอาซ และ โม ซาลาห์ ที่ยิงกันไม่เฉียบคมเอง

นาทีที่ 70 เวสต์แฮม มีโอกาสทอง เมื่อ ซูเช็ค เปิดบอลมาในเขตโทษให้ มานูเอล ลันซินี่ จับแล้วล็อกหลอก เทรนท์ เสียหลักจนได้สับไกหน้าปากประตูโล่งๆ ทว่าดันซัดข้ามคานแบบเหลือเชื่อ

นาทีที่ 80 ทีมเยือนสวนกลับมาน่ากลัวเลยแบบทะลุมา 2 ต่อ 1 อันโตนิโอ กระชากเข้าเขตโทษด้านขวา และพยายามจะล็อกเล่นเองเลยโดน นาบี เกอิต้า มาบล็อคในจังหวะยิงได้

ช่วงท้ายเป็น หงส์แดง ที่ดักจังหวะรอโต้กลับ และได้สวนสวยๆ อยู่หลายครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมคือจบสกอร์กันทิ้งๆ ขว้างๆ ไปเอง โดยช่วงทดเจ็บมี ดีโอโก้ โชต้า ตัวสำรองได้วางเท้าปั่นด้วยซ้ายระยะ 18 หลา แต่ดันโดนเหลี่ยมไม่ดีลูกข้ามคานไปไกลเลย

จบเกม ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เวสต์แฮม 1-0 กลับมาตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 3 คะแนน ด้วยจำนวนนัดที่แข่งเท่ากัน

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet