โอเดการ์ด-อาร์เตต้า ซิวรางวัลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก พ.ย. – ธ.ค.

มาร์ติน โอเดการ์ด และ มิเกล อาร์เตต้า คว้ารางวัลนักเตะและกุนยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคม 2022 ไปครอง

มาร์ติน โอเดอการ์ด ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม ที่ผ่านมา จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดสองเดือนที่แล้ว โดยทำไป 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์ ส่งผลให้ อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีกในเวลานี้

โอเดการ์ด เผยว่า รู้สึกเยี่ยมไปเลย ผมบอกมาหลายหนแล้วว่าทีมนี้มีนักเตะหนุ่มๆที่มีความกระหายอยู่หลายคน และเราก็เล่นร่วมกันเป็นอย่างดีมากๆ เป็นเรื่องน่ายินดีที่มาอยู่ตรงนี้และเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำในตอนนี้ น่ายินดีที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขาและแสดงคุณภาพของผมให้เห็น ผมมีความสุขมากนะที่ได้รางวัลนี้

โอเดการ์ด กลายเป็นนักเตะนอร์เวย์รายที่สองที่คว้ารางวัลนี้ หลังจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยได้ไปในเดือนสิงหาคม โอเดการ์ด ยังเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล รายแรกที่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนได้นับตั้งแต่ที่ โอบาเมอย็อง ได้มาในเดือนกันยายน 2019

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ที่คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม หลังพาทีมกวาดชัยชนะรวด 4 นัดตลอดช่วงเวลาดังกล่าว

อาร์เซน่อล มีโปรแกรมใหญ่รออยู่ในพรีเมียร์ลีกเกมต่อไป ที่จะต้องบุกเยือนคู่ปรับร่วมย่านลอนดอนเหนืออย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet