เอเยนต์ยัน ทรอสซาร์ มีปัญหากับ เด แซร์บี้

โจซี่ คอมแฮร์ เอเยนต์ของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการที่จะย้ายทีม และเวลานี้กำลังมีปัญหากับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ อย่างรุนแรง

สำหรับแถลงการณ์นี้ออกมาไม่นาน หลังจากที่ เด แซร์บี้ แจ้งกับสื่อว่า ทรอสซาร์ จะไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล วันเสารที่ 14 มกราคมนี้ หลังแสดงพฤติกรรมและทัศนคติที่ไม่เหมาะสม ระหว่างการฝึกซ้อมก่อนเกม เอฟเอ คัพ

ก่อนที่ เลอันโดร ออกเดินทางไป กาตาร์ (ช่วยทีมชาติเบลเยียม ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022) นั้น ไบรท์ตัน มีความตั้งใจที่จะต่อสัญญาให้กับ เลอันโดร ซึ่งสุดท้ายมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น เพราะทุกฝ่ายตกลงกันไม่ได้ ขณะที่ เลอันโดร ก็ได้ระบุว่า เขาพร้อมและอยากจะมีความก้าวหน้า

พอผ่านพ้นศึก เวิลด์ คัพ มันก็มีการทะเลาะกันอย่างไม่มีเหตุผลระหว่าง เลอันโดร กับผู้เล่นคนอื่นในระหว่างการฝึกซ้อม และนับจากวันนั้น ผู้จัดการทีมก็ไม่มีการพูดคุยกับ เลอันโดร อีกเลย ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่องดีต่อบรรยากาศภายในทีมและฟอร์มการเล่น

เลอันโดร ยังคงเป็นตัวจริงในเกมที่ดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ อาร์เซน่อล แต่เกมเจอกับ เอฟเวอร์ตัน เขากลับมีชื่อเป็นตัวสำรอง และไม่ได้เป็นหนึ่งในห้าคนที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในวันนั้น โดยที่ไม่ได้รับคำอธิบายใดๆ เลย ก่อนเกม เอฟเอ คัพ ที่เจอกับ มิดเดิลสโบรช์ เลอันโดร ได้แจ้งถึงสองรอบว่า เขามีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เขาต้องหยุดซ้อม และได้มีการปรึกษาหารือกับทีมแพทย์แล้วด้วย

หลังจากนั้นผู้จัดการทีมได้บอกให้ เลอันโดร ออกไปแยกซ้อม และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมก็ได้ทำให้ เลอันโดร ขายหน้าในกลุ่มเพื่อนๆ โดยเขาบอกว่า เขาไม่อยากเห็นหน้าไอ้หมอนี่อีก ผู้จัดการทีมคนนี้ไม่ได้สื่อสารหรือพูดคุยกับ เลอันโดร โดยตรงมาร่วมๆ สี่สัปดาห์แล้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่งงมาก และไม่สามารถเข้าใจได้ และยังบอกหลายครั้งด้วยว่า การย้ายทีมน่าจะเป็นทางออกที่สมเหตุสมผลที่สุด

ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสาคัญอย่างยิ่ง ที่ ไบรท์ตัน จะต้องให้ความร่วมมือในการย้ายทีมของนักเตะช่วงตลาดรอบนี้ และแสดงให้เห็นถึงความเมตตา ซึ่งมันจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ทรอสซาร์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง เชลซี ที่มีนายเก่าอย่าง แกรม พ็อตเตอร์ คุมทีมอยู่

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet