แกรี่ หนุน โปเช็ตติโน่ ให้ได้อยู่คุม เชลซี ต่อไปในซีซั่นหน้า

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้ได้อยู่คุม เชลซี ต่อไปในซีซั่นหน้า

ฤดูกาลแรกในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของนายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่า จบลงด้วยความล้มเหลวหมดโอกาสคว้าท็อปโฟร์ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบันทีมอยู่อันดับที่ 9 มีเพียง 48 คะแนนจาก 33 เกมในฤดูกาลนี้

ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ โปเช็ตติโน่ ที่อาจจะโดนปลดจากตำแหน่งแต่ทาง แกรี่ หนุนหลังให้ได้อยู่คุม "สิงห์บลูส์" ต่อพร้อมให้เงินเสริมทีมเพิ่มในตำแหน่ง ผู้รักษาประตู, กองหลัง และ กองหน้า ร่วมทีม

แน่นอนว่าผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมอย่างมากในการทำงานร่วมกับผู้เล่นอายุน้อย เราได้เห็นสิ่งที่เขาทำกับ เซาธ์แฮมป์ตัน นำผู้เล่นเข้ามา พัฒนาพวกเขา เราเห็นสิ่งที่เขาทำที่ ท็อตแน่ม

มันน่าสนใจนะ เขาพูดได้ดีหลังจากเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล เมื่อเราห่วยเราก็ห่วยจริงๆ ผมหมายถึงว่าพวกเขาช็อคเมื่อมันแย่ แต่คุณรู้อะไรไหม  มันดีนะและคุณมองเห็นข้อบกพร่องอย่างชัดเจนจากปลายทั้งสองด้านของสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งปลายด้านบน

ผมจะไม่อะไรกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เลย, ผมคิดว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ควรได้รับโอกาสอีกหนึ่งตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ผมคิดว่าเขาควรได้เพิ่มเติมจิ๊กซอว์ของ 3 ตำแหน่งที่ทุกคนรู้ว่าขาดหายไป

ผมคิดว่าถ้าเขาได้นักเตะ 3 คนเข้ามา บางทีอาจจะเป็น 4 คนเพราะคุณต้องการกองหน้า 2 คน ผมคิดว่าเมื่อถึงจุดนั้นเราจะตัดสิน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกที มันยังเร็วเกินไปและเหตุผลที่ผมพูดแบบนั้นก็คือผมคิดว่าระดับผลงานของเขาในบางครั้งก็ดีมาก พวกเขาทำได้ดีในระดับหนึ่ง

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”