โปเช็ตติโน่ ขอเวลาปั้น เชลซี ให้แกร่งหลังผลงานของทีมน่าผิดหวัง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดใจตนต้องการเวลาในการสร้างทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ให้กลับมาเป็นยอดทีมอีกครั้ง หลังผลงานของทีมน่าผิดหวังสวนทางกับการลงทุนมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ควักกระเป๋าซื้อนักเตะเสริมแกร่งในช่วงตลาดรอบแรกมากกว่า 434.5 ล้านปอนด์ โดยหนึ่งในนั้นคือ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ผลงานของสโมสรทำเอาบอร์ดบริหารและแฟนบอลรู้สึกหดหู่ใจเหลือเกิน โดยทีมสะกดคำว่าชนะไม่เป็น 3 แมตช์ติดต่อกัน (แพ้ 2 เสมอ 1 เกม) ล่าสุดพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 5 คะแนนร่วงไปอยู่อันดับ 14 และห่างจากท็อปโฟร์ถึง 9 แต้ม

สถานการณ์ของ โปเช็ตติโน่ ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเหลือเกิน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าสามารถปั้นทีมให้กลับมาแข็งแกร่งได้แต่ต้องใช้เวลาพอสมควร ให้เวลาผม พวกเขาผิดหวังมาก

พวกเขาเข้ามาบริหารสโมสรพร้อมกับโปรเจกต์สร้างทีมที่สุดแสนน่าตื่นเต้น แน่นอนว่าพวกเขาผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาจำเป็นต้องสนับสนุนแผนงานนี้

เชลซี ยังเป็นทีมที่ยิงได้น้อยมากๆ โดยพวกเขาซัดไปเพียง 5 ประตูจากการเล่น 6 เกมลีก โดย พอช ให้ความเห็นว่า เราต้องรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันเราต้องใจเย็นๆ เพราะทีมสร้างสรรค์เกมได้ดี และสู้ทุกจังหวะ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”