แลมพ์ส เปรยจัด โอบาซัดปืนตามคู่มือยิงทีมเก่า

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่ปิดตายความเป็นไปได้เรื่องส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าประสบการณ์ลงซัด อาร์เซน่อล เพราะตัวเลือกแดนหน้าเวลานี้จำกัด ทั้งเจ้าตัวมีแรงจูงใจพิเศษเพื่อดวลอดีตต้นสังกัด

โอบาเมย็อง คือกัปตันปืนใหญ่ คนก่อนๆที่เคยร่วมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ อังกฤษ 2020 แต่ภายหลังมีปัญหาทางด้านวินัยส่งผลให้เฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า หมางเมินจนยอมยกเลิกสัญญาให้ย้ายสู่ บาร์เซโลน่า ต้นปี 2022

ชีพจรลงเท้า โอบาเมย็อง โดนซื้อกลับมาสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์ที่แล้ว แม้ภาพรวมจะด้อยโอกาสลงแข่งแต่จากสถานการณ์ปัจจุบัน แลมพ์ส มองว่าหอกกาบองจะเป็นหนึ่งชอยส์เบอร์ 9

ประการแรกคือเขาไม่สามารถลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง 2 นัด เพิ่งเล่นในครึ่งหลังที่เราเจอกับ วูล์ฟส์ ต่อด้วยเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด

หอกเป้าคือตำแหน่งที่คุณจำเป็นต้องมีความเฉียบคมมากกว่าพื้นที่อื่นในสนาม คุณต้องทำประตู มีความสม่ำเสมอในการทำงาน สิ่งดังกล่าวคือเรื่องจำเป็นของยอดกองหน้า หากคุณหลุดจากทีมไปสักพัก เมื่อคุณกลับมาและไม่มีความเฉียบคม มันก็กลายเป็นเรื่องที่ยากมากๆ

เหล่าสุดยอดกองหน้าต่างลงสนามกันอย่างสม่ำเสมอ พวกเขารักษาความฟิตและยิงประตูได้ ทุกอย่างมันสอดคล้องกัน ตอนที่ผมเข้ามาทำงาน สิ่งที่ชัดเจนคือ โอบาเมย็อง ไม่ได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้

แต่อีกเรื่องที่ชัดเจนคือระดับของนักเตะที่เรามี ผมไม่มีเวลาที่จะเฝ้าดูขุมกำลังในการซ้อมแบบภาพรวม เมื่อคิวแข่งกระชั้นทุกๆ 2-3 วัน บอกไม่ได้ว่าเล่นตรงไหนดี นอกจากเชื่อสัญชาตญาณตัวเอง

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน จาก “Ufabet