แกรม พ็อตเตอร์ อาจรอลุ้นรับภาระต่อจาก เอริค เทน ฮาก

พ็อตเตอร์ สร้างชื่อกับ ไบรท์ตัน ได้อย่างน่าประทับใจกระทั่งได้รับงานชิ้นที่ใหญ่ขึ้นกับ เชลซี ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก แต่หลังสร้างผลงานกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างเลวร้าย กุนซือวัย 48 ปีก็โดนปลดเมื่อเดือนเม.ย.2023

หลังกระเด็นออกจากทีม สิงห์บลูส์ พ็อตเตอร์ ก็ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร แต่เจ้าตัวยังคงว่างงานจนถึงปัจจุบัน ล่าสุด สกาย รายงานว่าผู้จัดการทีมชาวเมืองผู้ดีได้รับการทาบทามจาก อาแจ็กซ์ ทีมดังของลีกดัตช์ แต่เจ้าตัวบอกปัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จวบจนปัจจุบัน อาแจ็กซ์ ยังไม่มีนายใหญ่อย่างถาวรเป็นตัวเป็นตนนับตั้งแต่พวกเขาปลด มัวริซ สไตจ์น เมื่อเดือนต.ค. และมอบภาระกุนซือขัดตาทัพให้กับ ยอห์น ฟาน สคิป นับจากนั้น

ทีมดังของลีกเมืองกังหันยังมีผลงานที่ตกต่ำอย่างต่อเนื่องโดยเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพวกเขาออกไปแพ้ เฟเยนูร์ด ทีมรองจ่าฝูงยับเยินเป็นสถิติ 6-0 และรั้งอันดับหกของตารางโดยมีแต้มตามหลัง พีเอสวี ทีมจ่าฝูงไกลลิบถึง 33 แต้ม

พร้อมกันนี้ อาแจ็กซ์ ตกรอบถ้วย คอนเฟอเรนซ์ลีก ไปแล้วจากการพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์รวม 4-0 เมื่อเดือนก่อนจนทำให้พวกเขาต้องการได้ พ็อตเตอร์ มากู้วิกฤต

สกาย เผยว่า พ็อตเตอร์ เซย์โนซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเขาหวังได้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าเนื่องจากมีชื่อเป็นหนึ่งในลิสต์ที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม ผีแดง ให้ความสนใจแม้จะเป็นที่ระบุว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้นั่งเก้าอี้ตัวสำคัญที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนกุนซือดัตช์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”