เทน ฮาก กระตุ้นลูกทีมใช้ความบ้าและโกรธมาระบายใส่หงส์

เอริค เทน ฮาก เชื่อ ความบ้าและความโกรธ ของนักเตะผีแดง จะถูกนำมาใช้เพื่อระบายใส่ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้

แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ คงรู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีมรักอย่างมาก เพราะเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแมตช์เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 จากนั้นในเกมเยือน เชลซี ทีมมีสกอร์นำ 3-2 แต่ดันมาเสียสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอีกครั้งทำให้แพ้ไป 3-4

เกมต่อไปต้องบอกว่าเป็นงานสุดหิน เนื่องจากต้องรับมือ ลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเขาเคยเขี่ย หงส์แดง ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ มาแล้วในช่วงต่อเวลาพิเศษ

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เชื่อว่าลูกทีมของตนจะระเบิดความโกรธใส่คู่อริตลอดกาลเพื่อเป็นการระบายความเจ็บปวดจากเกมที่แพ้ สิงห์บลูส์

เราทั้งบ้าและโกรธ แน่นอนว่าคุณสามารถใช้พลังมากมายมหาศาลจากสิ่งนี้ และนั่นก็คือวิธีที่เราต้องทำ ก่อนอื่นผมต้องจัดการเรื่องนี้ (นักเตะบาดเจ็บ) แต่เราไม่ได้มีเวลาจัดการกับเรื่องนี้ในระยะยาว

เราต้องรีบฟื้นตัวให้เร็วที่สุด เราต้องพลิกสถานการณ์กลับมา ดังนั้นเราต้องมีอารมณ์เชิงบวก ตั้งตาคอยเกมนี้ เราสามารถนำพลังจากความโกรธมาใช้ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”