เมนดี้ เมินขอบคุณ โบห์ลี่ ในการโพสต์อำลาทีม

เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัลไม่พูดถึง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรเชลซี ในการโพสต์อำลาทีม หลังจากที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม อัล-อาห์ลี สโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย

เมนดี้ วัย 31 ปี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปี 2020 พร้อมประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม เขาตัดสินใจอำลาทีมไปร่วมทัพ อัล-อาห์ลี ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวมีการโพสต์อำลาและขอบคุณคนมากมาย แต่ไม่มีชื่อของ โบห์ลี่ อยู่ในนั้น

เชลซี เมนดี้ เริ่มโพสต์ ในขณะที่ผมเตรียมเริ่มบทใหม่ในอาชีพ มันยากที่จะบอกล่า เป็นเวลา 3 ปี ที่น่าเหลือเชื่อที่ได้สวมเสื้อ เชลซี ในระหว่างนั้นเราประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ผมอยากจะขอบคุณ โรมัน มารีน่า ปีเตอร์ คริสตอฟ อย่างจริงใจ และทีมงานทุกคนที่ให้ผมได้เป็นตัวแทนของสโมสรอันทรงเกียรตินี้ ผมขอบคุณโค้ชและทีมสตาฟฟ์ทุกคนสำหรับบทเรียนอันล้ำค่าและการเติบโตที่ผมได้รับ

ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับเพื่อนร่วมทีมทุกคนสำหรับการเดินทางที่น่าจดจำนี้ที่เราร่วมกันมา ผมต้องการแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งถึงแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างน่าเหลือเชื่อตลอดช่วงเวลาที่ผมอยู่ เชลซี

แม้ว่าจะถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนบทใหม่แล้ว ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับเจ้าของทีมใหม่และได้แชมป์มากมายในปีต่อไป

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล พร้อมผลบอลสดใหม่ทุกวัน จาก “Ufabet