เปแอสเช พร้อมหวนล่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาให้ความสนใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกครั้ง โดยหวังดึงมาเป็นตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่มีโอกาสย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

เปแอสเช เคยให้ความสนใจ แรชฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ปี 2022 พร้อมกับเสนอค่าเหนื่อยที่สูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่สุดท้ายดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก็ตัดสินใจที่จะค้าแข้งอยู่กับทัพ ปีศาจแดง ต่อไปถึงปี 2028 พร้อมรับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แรชฟอร์ด ทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่นักในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปเพียง 5 ประตู และ 2 แอสซิสต์ ในศึกพรีเมียร์ลีก รวมทั้งเพิ่งจะมีข่าวแง่ลบบินไปเที่ยวไนท์คลับที่ไอร์แลนด์เหนือ ก่อนป่วยจนไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4

แม้จะทำผลงานไม่ดีในซีซั่นนี้ แต่ เปแอสเช ก็ยังให้ความสนใจดาวเตะวัย 26 ปี อย่างไรก็ตาม จะยื่นข้อเสนออย่างจริงจังก็ต่อเมื่อดาวยิงผู้ดีมีความต้องการที่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้เท่านั้น

เปแอสเช จำเป็นต้องหาศูนย์หน้าคนใหม่ หลัง เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ และพร้อมย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวเลือกที่จะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”