เทนฮากยัน โด้ อยู่ในแผน และไม่ต้องการซื้อกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเพิ่ม

เอริค เทน ฮาก ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในแผนการทำทีม และไม่ต้องการซื้อกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเพิ่มอีกแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะสองเกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก และเป็นสองเกมที่ โรนัลโด้ นั่งสำรอง โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ฟิตสมบูรณ์

หลังจบเกม เทน ฮาก ถูกถามถึงประเด็นอนาคตของ โรนัลโด้ ว่าจะอยู่หรือไปในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์

เราวางแผนงานร่วมกับเขา ดังนั้นเราต้องการให้เขาอยู่ต่อ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เทน ฮาก ยืนยันไม่ต้องการซื้อกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเพิ่มเติมอีกแล้ว แม้อนาคตของ โรนัลโด้ ยังไม่มีความแน่นอน แต่ก็พอใจการเล่นตำแหน่งนี้ของ แรชฟอร์ด

ผมคิดว่าเขา (แรชฟอร์ด) ค่อนข้างมีประสิทธิภาพทีเดียว โดยเฉพาะในช่วง 15 นาทีแรกหลังจากพักครึ่ง เขาเข้าใจดีว่าเขาต้องเป็นตัวเป้าของเราในบางครั้ง

เขาเป็นคนที่สามารถสร้างโอกาสให้เกิดขึ้นได้ เขามีส่วนร่วมกับหลายๆ จังหวะในครึ่งหลัง และเขาเล่นบทบาทสำคัญในแนวรุกของเราในช่วง 15 นาทีแรกหลังจากพักครึ่ง

นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังเอาไว้เมื่อมีสถานการณ์ที่ถูกไล่บีบแย่งบอลอย่างหนัก ซึ่งเรามีกองหน้าที่เราสามารถเล่นชิงจังหวะ และเขาทำได้ดีจริงๆ เรามี คริสเตียโน่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดังนั้นเราโอเคแล้ว เทน ฮาก กล่าว

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet