ฮาวพร้อมเสก กอร์ดอน ให้ก้าวขึ้นแบกแดนหน้าอย่าง เอ็มบั๊ปเป้

เอ็ดดี้ ฮาว ลงคาถาเป่าขม่อม แอนโธนี่ กอร์ดอน ให้ก้าวขึ้นแบกแดนหน้าทีมเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คืนนี้ อย่างที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัวเก่งคู่แข่งทำ

เอ็มบั๊ปเป้ เล่น 16 เกมทุกรายการแก่ เปแอสเช มีส่วนกับ 18 ลูก (พังตาข่าย 16, แอสซิสต์ 2) จำเพาะเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกอาจเงียบๆ หน่อยเพราะมีเพียง 2 เม็ด จากเต็ม 360 นาที

ช่วงเวลาที่ผู้เล่น สาลิกาดง เดี้ยงบาน ฮาว หันหน้าไปไม่เจอใครนอกจากแข้งวัย 22 ปี จึงขอฝากหวังภารกิจพิชิตหอไอเฟล แบบที่เพิ่งฟอร์มเด่นเกมปราบ เชลซี 4-1 แบบทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์

กอร์ดอน คือ เอ็มบั๊ปเป้ ของ นิวคาสเซิ่ล พาดหัวนี้ดี ซื้อ กุนซือชาวอังกฤษกล่าวในงานแถลงความพร้อม แอนโธนี่ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ตอนเราเซ็นหมอนั่นมาทราบแต่แรกว่าเขาเปี่ยมศักยภาพ ฝากผีฝากไข้ได้ ฝีเท้าจัดและอุดมเทคนิค

เขามีความเฉพาะตัว เล่นแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม จัดว่าเป็นตัวตึงได้ดีเลย ทั้งนี้เด็กมันกำลังอยู่ในช่วงคั่วบ่ม หัวเลี้ยวหัวต่อที่เราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะหากผู้เล่นคนไหนลงแข่งทุก 2-3 วันยังรักษามาตรฐานผลงาน นั่นแสดงถึงทักษะของตัวเอง

ฟอร์มที่เขาผลิตได้ส่งผลต่อทีมเล่นไปไกลสุดขีดทุกๆสัปดาห์ จากนั้นก็ฟื้นฟูร่างกายเพื่อลุยต่อซ้ำอีกครั้ง ผมปลาบปลื้มต่อความก้าวหน้าของเขาในฤดูกาลนี้ มาได้ถูกที่ถูกเวลา สำคัญเลยที่หมอนั่นทำได้คือประตูและแอสซิสต์

แอนโธนี่ กอร์ดอน วัย 22 กะรัตอาจผลงานไม่โหดเท่า เอ็มบั๊ปเป้ ในจำนวน 18 เกม แต่ก็พอตัวมีส่วน 8 ประตู (5 ประตู 3 แอสซิสต์)

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”