อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย “แรมส์เดล” ย้ายค้าแข้งลีกต่างประเทศ

อาร์เซน่อล วางแผนปล่อย อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไปค้าแข้งยังลีกต่างประเทศเป็นหลัก

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยืนยันไม่ยอมปล่อย อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกไปให้คู่แข่งร่วมลีก โดยมีแนวคิดที่จะปล่อยให้ไปค้าแข้งต่างแดนเป็นหลัก 

แรมส์เดล ยังตกเป็นตัวสำรองของ ดาบิด ราย่า โดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้มีข่าวหนาหูว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มีแนวคิดที่จะปล่อยผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษออกไปจากทีมเช่นกัน หลังมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกทั้ง เชลซี หรือ วูลฟ์แฮมป์ตัน ให้ความสนใจคว้าตัว

แต่ล่าสุด Football London สื่อฟุตบอลชื่อดังของอังฤษ ออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล มีนโยบายที่จะไม่ยอมปล่อยตัว แรมส์เดล ไปให้กับสโมสรคู่อริร่วมพรีเมียร์ลีก และจะพิจารณาข้อเสนอของบรรดาสโมสรต่างชาติก่อน เพราะเกรงว่า ฝีมือของ แรมส์เดล จะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง 

ด้าน อีเอสพีเอ็น รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล เตรียมปล่อยตัว โธมัส ปาเตย์ มิดฟิลด์ทีมชาติกาน่า ไปให้กับ ยูเวนตุส หลังไม่สามารถยึดตัวจริงของทีมได้ โดยค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 17 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังเตรียมคว้า 3 นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเป้าหมายหลักอยู่ที่ ดั๊กลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิลของแอสตัน วิลล่า รวมไปถึง เปาโล เนโต้ ปีกตัวเก่งของ วูลฟ์แฮมป์ตัน และ อีวาน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนฟอร์ด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”