อังกฤษ จ่อส่ง โทนีย์ ลงยิง เบลเยี่ยม ในวันอังคารนี้

อังกฤษ ปราศจาก เคน ในเกมอุ่นเกือกทั้งสองนัด โดยหลังเกมแพ้ บราซิล คารัง 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ เซาธ์เกต เผยว่า เคน จะเดินทางกลับไปเยียวยากับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัด

ล่าสุดในการแถลงข่าวกุนซือ ทรี ไลอ้อนส์ เผยเป็นทำนอง โทนีย์ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงดวลกับ เบลเยี่ยม หลังจากนัดแพ้ บราซิล โอลลี่ วัตกิ้นส์ ได้รับโอกาสให้อยู่ในสนามตลอดทั้งเกม แต่หัวหอกทีม แอสตัน วิลล่า โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอ ขณะที่ โทนีย์ เป็นแค่ตัวสำรองที่ไม่ถูกส่งลงเล่น

คุณไม่อาจซ่อนความจริงได้ เขารู้ว่ามันจะเป็นการลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกของเขาในทีมชาติ ดังนั้นคุณต้องมีใจที่พร้อมเช่นกัน เซาธ์เกต เอ่ย

แต่กับ อังกฤษ คุณไม่มีทางได้รับโอกาสร้อยครั้งผมคิดว่านักเตะทุกคนตระหนักดีถึงโลกที่เราอาศัยอยู่ในทุกวันนี้ เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจ เขาเข้ามาอยู่ในทีมจากฟอร์มที่ดีกับสโมสรของเขา เขาจะได้ลงเล่นในวันอังคารนี้ ไม่มีอะไรให้ต้องเคลือบแคลง

ความมั่นใจเป็นสิ่งที่สำคัญ กองหน้าชั้นยอดทุกคนมีสิ่งนี้ เขาเป็นคนตัวใหญ่ แต่เขาไม่ใช่หน้าเป้า คุณภาพของเขาคือการเชื่อมเกมกับนักเตะคนอื่นได้เป็นอย่างดี เขามีสถิติการยิงลูกโทษที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเรากำลังทำงานเพื่อสร้างความสมดุลย์ให้กับทีม

ทั้งนี้ โทนีย์ วัย 28 ปีเคยลงเล่นให้ อังกฤษ มาแล้วหนึ่งนัดในฐานะตัวสำรองแมตช์บู๊กับ ยูเครน ในเดือนมี.ค.2022

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”