หงส์งานงอก เทรนต์ โชคร้ายเจ็บเข่า จะพลาดลงสนาม 2-3 สัปดาห์

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามาจากนัดบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นราว 2-3 สัปดาห์

หงส์แดง เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคมที่ผ่านมาว่า เทรนต์ เข้ารับการสแกน และเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 2-3 สัปดาห์

ในฤดูกาลนี้ เทรนต์ ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 25 เกมในทุกรายการ และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ปรับเปลี่ยนไปเล่นในบทบาทอินเวิร์ตฟูลแบ็ก โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 2 ประตู และจัดไปอีก 9 แอสซิสต์

จากการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะพลาดลงช่วย ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึก คาราบาว รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 10 มกราคม อย่างแน่นอน รวมถึงเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะไปเยือน บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม และเจอ ฟูแล่ม นัดสองวันพุธที่ 24 มกราคมนี้

ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไปแล้ว 20 เกมมี 45 คะแนน ทิ้ง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสองอยู่ 3 คะแนน รวมทั้งนำ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล 5 คะแนน แต่ เรือใบสีฟ้า ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”