สองตำนานเชื่อ เซาธ์เกต ส่อแววอำลาอังกฤษมาคุม แมนฯยู

เซาธ์เกต กำลังถูกลืออย่างหนักว่าจะอำลาทีมชาติอังกฤษ หลังจบศึก ยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์มาเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ เอริค เทน ฮาก หลังตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

คีน อดีตกองกลางฮาร์ดแมนเชื่อว่า เซาธ์เกต จะได้รับตำแหน่งนายใหญ่ ผีแดง เนื่องจาก แดน แอชเวิร์ธ ซึ่งจ่อได้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำงานกับ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) มาก่อนจึงทำให้เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีม ทรี ไลอ้อนส์

ผมมองว่ามันจะเกิดขึ้น เซาธ์เกต จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คีน เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ เขามีสายสัมพันธ์กับ แดน แอชเวิร์ธ ซึ่งเคยร่วมงานกับเขามาก่อน ผมจะไม่ประหลาดใจเลย

ด้าน เนวิลล์ เสริมในทำนองเดียวกันว่า เซาธ์เกต ซึ่งถูกบริษัทรับพนันยกให้เป็นเต็งหนึ่งกุนซือ ผีแดง คนใหม่ส่อเค้าได้นั่งเก้าอี้แทน เทน ฮาก ผมไม่เคยมองว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกตามตรงผมไม่เคยคิดเลย

ตอนนี้ผมมองว่ามันเกิดขึ้นได้ แดน แอชเวิร์ธ กำลังจะย้ายเข้ามา เอริค เทน ฮาก ต้องทำยังไงถึงจะได้เป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป ถึงตอนนี้ เอฟเอคัพ จะเพียงพอหรือเปล่า หรือเขาจำเป็นต้องได้อันดับท็อปโฟร์ด้วย หรือว่าท็อปไฟว์สำหรับโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”