ริโกแบร์ ซง ตอบประเด็น อ็องเดร โอนาน่า ก่อนนำ แคเมอรูน บู๊ ไนจีเรีย คืนนี้

ริโกแบร์ ซง กุนซือทีมชาติแคเมอรูน ออกโรงปฎิเสธข่าวลือที่ว่า ตัวเองมีปัญหาไม่ลงรอยรอบใหม่กับ อ็องเดร โอนาน่า หลังดร็อปให้เป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

โอนาน่า เป็นแค่ตัวสำรองในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่ แคเมอรูน เฉือนชนะ แกมเบีย 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนมีข่าวว่าทะเลาะกับ ซง และ ซามูเอล เอโต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบ้านเกิด

อ็องเดร โอนาน่า วัย 27 ปี เคยมีปัญหากับ ซง มาแล้ว ในเรื่องสไตล์การเล่นของตัวเอง จนโดนส่งตัวกลับบ้านระหว่างทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ก่อนจะเคลียร์ใจกันเรียบร้อย และได้โอกาสกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง

ซง เผยก่อนนำทีมลงดวลกับ ไนจีเรีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ว่า ผมไม่มีปัญหากับผู้รักษาประตูของผม พวกเขาล้วนแข่งขันกันและพร้อมที่จะตอบสนองเมื่อพวกเขาต้องการเล่น ไม่มีข้อขัดแย้ง พวกเขาเข้ากันได้ดีมากๆ

ซง ยังกระตุ้นลูกทีมให้มีเกมรับที่เหนียวแน่นขึ้นถ้าหวังเอาชนะ ไนจีเรีย โดยระบุว่า เราเสียไปแล้ว 6 ประตู และเกมวันเสาร์นี้เราจะต้องหาสูตรเพื่อไม่ให้เสียประตูอีก เราจะพยายามทำให้ ไนจีเรีย ตกอยู่ในความยากลำบาก ผมรู้ว่าต้องทำอะไรเพื่อที่เราจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”