มิโตมะ ยก เทรนต์ คู่แข่งผ่านยากสุดในลีก

คาโอรุ มิโตมะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และช่วยนำ เดอะ ซีกัลส์ มีลุ้นทั้งอันดับท็อปโฟร์ และศึกเอฟเอ คัพ ส่งผลให้เจ้าตัวเป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่ในลีกเมืองผู้ดี

มิโตมะ มีจุดแข็งในเรื่องของการเลี้ยงบอล และการกระชากหนีคู่แข่งเวลาที่ดวลกันแบบตัวต่อตัว โดยช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวกลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจเมื่อผลงานของเขาทำให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลายเป็นเด็กน้อยเวลาที่ต้องสู้กัน

อย่างไรก็ตาม มิโตมะ ยืนยันว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ยังคงเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และเลี้ยงผ่านได้ยากที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ก่อนที่จะย้ายออกมาเล่นต่างแดน ผมเล่นในญี่ปุ่น ดังนั้นนักเตะจากมหาวิทยาลัยเมย์จิ อย่างเช่น เคโงะ ซึเนโมโตะ (ปัจจุบันเล่นให้ คาชิม่า แอทเลอร์ส) และอีกคนก็ โฮทากะ นากามูระ (เอฟซี โตเกียว)

เพราะผมเคยดวลกับพวกเขาบ่อยๆ พวกเขารู้แนวทางการเล่นของผมเป็นอย่างดี และผมมักจะโดนหยุดได้หลายครั้ง ส่วนนักเตะต่างชาติ แม้ผมจะเลี้ยงผ่าน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ครั้งนึง แต่หลังจากนั้นเขาสามารถบล็อกผมได้ เขามีแขนที่แข็งแรงมาก

มีหลายคนมักจะคิดว่าเกมรับของเขาเป็นจุดอ่อน แต่เขามีวิธีในการรับมือกับสถานการณ์เหล่านี้ได้ดีมากๆ เขาแข็งแกร่งจริงๆ ซึ่งมันเป็นความรู้สึกส่วนตัวของผม

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet