ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้ดีกว่าชัดเจนและมีโอกาสนับไม่ถ้วน แต่กว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำต้องรอลูกยิงแฉลบของ เฟร็ด ในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันเดส จะมาซัดบวกเพิ่ม ทำให้ทัพปีศาจแดงเปิดบ้านสยบ สเปอร์ส ไป 2-0 พร้อมกับเก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 19 คะแนนจาก 10 นัด ขยับขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
ผู้ทำประตู : 1-0 เฟร็ด 47′ 2-0 บรูโน่ แฟร์นานเดส 69′

ในนาที 21 แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะออกนำก่อน เมื่อ เฟร็ด ไหลบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กดเน้นๆ แต่ อูโก้ โยริส ซูเปอร์เซฟปัดปลายนิ้วให้บอลออกเสาหวุดหวิด อีก 2 นาทีถัดมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปั่นข้ามกำแพง แต่ โยริส ยังเซฟช่วยสเปอร์สเอาไว้ได้

ผีแดงลุยต่อ ลุค ชอว์ ได้วอลเลย์เต็มๆ ในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย โยริส ต้องออกแรงปัดปลายนิ้วข้ามคาน เจ้าถิ่นเกือบได้อีกครั้งในนาที 29 จากการต่อบอลกันสวยงามก่อนเป็น กาเซมีโร่ กดเต็มข้อด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเฉียดเสาออกหลังไปนิดเดียว ในอีก 4 นาทีถัดมา สเปอร์ส มีโอกาสบ้าง คริสเตียน โรเมโร่ เปิดบอลให้ ซน ยิงหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ครึ่งหลังกลับมาเล่นได้ 2 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 เจดอน ซานโซ่ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนเลือกจ่ายให้ เฟร็ด วิ่งมาแปด้วยซ้าย บอลแฉลบ เบน เดวิส เปลี่ยนทางเข้ามุมประตู อูโก้ โยริส ยืนขาตายหมดสิทธิ์เซฟ

ในนาที 69 แมนฯ ยูไนเต็ด หนีเป็น 2-0 โรเมโร่ พยายามสกัดบอลจาก บรูโน่ แต่บอลลอยเด้งเข้าทาง เฟร็ด ได้วอลเลย์โดนไม่ดีติดบล็อก เอริก ดายเออร์ ก่อนบอลเข้าทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส แปด้วยขวาเน้นๆ ส่งบอลเบียดเสาเข้าประตูอย่างแม่นยำ ในนาที 73 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้เพิ่มจากังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดไกลตรงตัว โยริส ที่รับเอาไว้ได้ไม่กระฉอก

ในนาที 81 บรูโน่ หลุดไปยิงตุงตาข่ายได้ จากการจ่ายให้ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ว่าถูกจับล้ำหน้า จากนั้นสเปอร์สเปลี่ยน 3 ตัวรวดส่ง ลูคัส มูร่า, ดาวินซอน ซานเชซ และ ไรอัน แซสเซอญง ลงเล่น โดยถอด อีฟส์ บิสซูม่า, เอริก ดายเออร์ และ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ออกไป

เวลาที่เหลือ สเปอร์ส ตีไข่แตกไม่ได้ทำให้จบเกมเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังชนะไปได้ 2-0 ทำให้มีเพิ่มเป็น 19 คะแนน ไล่จี้อันดับ 4 เชลซี เหลือคะแนนเดียว

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน จาก “Ufabet