ฟาน เดอ เบค ซวยรับปีใหม่แพทย์วิเคราะห์มีสิทธิ์พักยาวเป็นปี

ฟาน เดอ เบค มีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ต้องเดินออกจากสนามช่วงท้ายครึ่งแรกให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลงบู๊แทนหลังโดน มาร์กอส เซเนซี่ เข้าปะทะโดยที่กองหลังทีมเยือนไม่ได้ใบเหลืองแต่อย่างใด

เป็นที่เห็นได้ชัดว่าอดีตกองกลาง อาแจ็กซ์ เจ็บหนักถึงขนาดร้องโอดโอยขณะเดินกระย่องกระแย่งเข้าอุโมงค์โดยมีน้ำตาด้วย และแม้ถึงขณะนี้ ผีแดง ยังไม่ได้แถลงถึงอาการบาดเจ็บของพ่อค้าแข้งวัย 25 ปี แต่ เอริค เทน ฮาก ยอมรับหลังเกมว่าน่าเป็นห่วง

เทน ฮาก กล่าว เราต้องรอดูก่อนที่จะวินิจฉัยอย่างถูกต้องได้ มันเป็นหน้าที่ของแพทย์ แต่มันมองดูไม่ดี สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ดอนนี่ แย่มาก สำหรับ ดอนนี่ มันเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันหากว่าเขาจะเจ็บหนัก

ล่าสุด เบน ดินเนรี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาการบาดเจ็บของนักเตะลงความเห็นด้วยเชื่อว่า ฟาน เดอ เบค น่าจะต้องพักยาวเหมือนที่เคยเกิดกับ คูร์ต ซูม่า และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในปี 2016 และ 2017 ซึ่งเป็นปัญหาของเอ็นยึด

มันเป็นเรื่องของเอ็นยึดหัวเข่า คุณเห็นได้ว่าเข่าบิดไปข้างหน้า และเมื่อบวกกับแรงที่เข้าปะทะ มันดูไม่ดีเลย มันอาจเป็นเอ็นไขว้หน้าเข่า มันจำเป็นต้องมีการตรวจเช็คซะก่อนว่ากระดูกมีการแตกร้าวหรือไม่เช่นเดียวกับเอ็นยึด

ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบค ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงของ ผีแดง ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจากทีมดังของบ้านเกิดเมื่อปี 2020 แถมครึ่งหลังของซีซั่นก่อนถูกปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมไปใช้งานด้วย แต่เจ้าตัวเจ็บต้นขาจนได้ลงสนามแค่เจ็ดนัดเท่านั้น

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet