แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โกลใหม่ รอชูเสื้อทางการ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้า แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูสำรองคริสตัล พาเลซ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ โดยเป็นรูปแบบการยืมตัว 6 เดือน

ปีศาจแดง จำเป็นต้องหาโกลคนใหม่ หลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดึง มาร์ติน ดูบราฟก้า กลับไปแล้ว โดยเล็งคนที่มีประสบการณ์มาคอยเป็นตัวสำรองให้กับ ดาบิด เด เคอา และคงเป็นการยืมตัวมาใช้งานก่อน

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังใกล้ปิดดีลเซ็นสัญญา แจ็ค บัตแลนด์ ในฐานะผู้รักษาประตูสำรอง”

กำลังจัดทำรายละเอียดขั้นสุดท้าย มันจะเป็นการยืมตัว 6 เดือนจาก คริสตัล พาเลซ กำหนดตรวจร่างกายแล้ว ดาบิด เด เคอา แจ็ค บัตแลนด์ และ ทอม ฮีตัน จะเป็นสามนายทวารของทีม

อาส สื่อสเปน รายงานว่า บัตแลนด์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับปีศาจแดง ในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไปหลังข้อตกลงลุล่วงไปแล้ว และจะเป็นการเสริมทัพรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวของทีม

สำหรับ บัตแลนด์ วัย 29 ปี มีดีกรีเคยติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 9 นัด แต่เวลานี้เป็นแค่ตัวสำรองของ คริสตัล พาเลซ โดยมือ 1 ในทัพ ปราสาทเรือนแก้ว เป็น บิเซนเต้ กวยต้า โกลชาวสแปนิช



ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet