พอช แนะ ไกเซโด้ เยือนหงส์อย่าเกร็งแม้อาจโดนโห่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้คำแนะนำ มอยเซส ไกเซโด้ อย่าเกร็งจนเกินไปในการเยือน ลิเวอร์พูล แม้อาจโดนโห่ฮา ล้อเลียนจากแฟนบอลเจ้าถิ่นก็ต้องมีสมาธิไว้

สิงห์บลู แย่งซื้อ ไกเซโด้ กับ หงส์แดง สถานการณ์เกือบเข้าทางยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่สุดท้ายนักเตะเลือกค้าแข้งยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากคุยกันมานานแล้ว ทั้งเป็นแฟนบอลของทีม

อย่างไรก็ตามผลงานของแข้งเอกวาดอร์ลุ่มๆ ดอนๆ ไม่สมราคา 115 ล้านปอนด์ เฉกเช่นฟอร์มทีม สิงห์บลู ต่างจาก หงส์แดง บินสูงหัวตารางลีก

โปเช็ตติโน่ เลยอยากเตือนลูกน้องอย่าเสียสมาธิ กดดันตัวเอง หรือทำอะไรเกินตัวเพื่อพิสูจน์อะไร เพราะเขายังต้องการเวลาปรับตัว ไม่เพียงแค่ เชลซี เรา แต่ ลิเวอร์พูล ก็เชื่อว่าเขาสามารถเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีสุด อนาคตจากนี้

แต่หลังจากการมาร่วมงานที่นี่แล้วมันคือเรื่องการปรับตัว เขาไม่ได้ปรี-ซีซั่นกับทีม เขามีปัญหาเมื่อเดินทางไปแข่งรับใช้ทีมชาติ ทั้งหมดส่งผลให้การปรับตัวเป็นไปได้ช้า เพื่อให้เขากับพวกพ้องในทีม เข้ากับสโมสร

จากสถานการณ์ที่เผชิญบางทีส่งผลให้การแสดงผลงานของเขาล่าช้าออกไป แต่จากโพรไฟล์คงไม่มีใครกังขาว่านี่คือหนึ่งในกองกลางที่ดีสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงออกมาให้เห็นแล้วว่าทำอะไรได้บ้างที่ ไบรท์ตัน

ถ้าคุณถามผมหรือใครก็ตามซึ่งเป็นโค้ชที่นี่ เรามักพูดถึงเรื่องการพัฒนาตัว เรียกร้องผลงานมากขึ้นๆ ไม่ใช่แค่ มอยเซส แต่ในผู้เล่นทุกคนในขุมกำลัง หมอนั่นยังสามารถพัฒนาได้อีกมาก

ผู้เล่นวัย 22 ปีลงสนามไป 26 นัดทุกรายการ ยังไม่มีประตูหรือแอสซิสต์เทียบกับ วาตารุ เอ็นโด ที่ ลิเวอร์พูล ไปคว้ามาฐานะเป้าหมายรองๆแต่กลับปรับตัวดีกว่า 25 นัดที่เล่นทำไป 3 ประตู 1 แอซิสต์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”