พอช คาดหวัง เอ็นกุนกู บาดเจ็บครั้งใหม่ไม่รุนแรง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผยความพร้อมของทีมสำหรับเกมเยือน มิดเดิลสโบรช์ และพูดถึงอาการบาดเจ็บครั้งใหม่ของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู

เชลซี กำลังเตรียมตัวลงเล่นเกมเยือน มิดเดิลสโบรช์ สโมสรจากแชมเปี้ยนชิพ ที่สนามริเซอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เกมแรกของรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ วันอังคารนี้ โดยสภาพทีมจะเป็นชุดเดียวกับที่เพิ่งเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 4-0 เมื่อวันเสาร์

ผมคิดว่าจะเป็นทีมชุดเดิมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ รอบรองชนะเลิศ ไม่มีอะไรใหม่ อาการบาดเจ็บของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู มันไม่เกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บครั้งก่อน มันเป็นอีกปัญหา เป็นปัญหาเล็กน้อยที่สะโพก ไม่ใช่หัวเข่า

เราต้องระมัดระวังกับเขา เพราะเขาเพิ่งพักยาวมา 6 เดือน และมีส่วนร่วมเพียงไม่กี่เกม เขาจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมวันพรุ่งนี้ เราจะรอดูว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์หรือไม่ เราจะรอดู

เราต้องระมัดระวัง ผมหวังว่าเขาจะพักไม่นานนัก แต่ตอนนี้เขาไม่ได้ฝึกซ้อม และกำลังฟื้นฟูร่างกาย แต่มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ โปเช็ตติโน่ กล่าว

ทั้งนี้ เอ็นกุนกู ลงสำรองแทน อาร์มันโด้ โบรยา ในนาที 62 ของเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-2 เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม แต่หลังจากนั้นกลับไม่มีชื่ออยู่ในแมตช์เดย์เกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่พบกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ สโมสรแชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”