บาเยิร์น จ่อขายชุด แฮร์รี่ เคน ถึงหลัก 100,000 ตัว

บาเยิร์น มิวนิค ใกล้ที่จะขายเสื้อของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนใหม่ของทีมได้ถึงหลัก 100,000 ตัวแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เคน ถือเป็นหนึ่งในดีลการย้ายทีมที่สร้างความฮือฮามากที่สุดของวงการลูกหนังในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะตลอดหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้เขาทำประตูได้แบบเป็นกอบเป็นกำจนได้รับการยกย่องอย่างมาก

ขณะที่ เสือใต้ ก็ใช้เงินในเบื้องต้นไปถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพ แถมยังมีเงื่อนไขที่จะจ่ายเพิ่ม 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) ถ้าหากดาวเตะชาวอังกฤษทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ด้วย

สำหรับชุดแข่ง บาเยิร์น ของ เคน นั้นมีราคาอยู่ที่ราวตัวละ 100 ปอนด์ (ประมาณ 4,400 บาท) นั่นหมายความว่าเมื่อขายได้ถึงหลัก 100,000 ตัวแล้วนั้น บาเยิร์น ก็จะได้เงินเข้ากระเป๋าถึงราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งที่มันเพิ่งผ่านมาเพียงครึ่งทางของซีซั่น โดยหากมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็จะเท่ากับว่า บาเยิร์น ได้เงินจากการขายชุดแข่งของ เคน เป็นจำนวนถึงราว 12 เปอร์เซ็นต์จากค่าตัวที่เคยจ่ายไปเพื่อเอาเขามาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ผลงานในสนามของ เคน นั้นตอบแทนด้วยสถิติทำประตูในบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้เยอะที่สุดตลอดกาลเมื่อกดไปรวมแล้ว 21 ประตูจากโปรแกรมที่ 17 ของซีซั่น หรือครึ่งทางของฤดูกาล

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”