“จู๊ด เบลลิงแฮม” ชีวิตแฮปปี้ เผยอยากอยู่กับ เรอัล มาดริด ไปยาวๆ

จู๊ด เบลลิงแฮม ระบุ ส่วนตัวแล้วอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นเวลา 10-15 ปี พร้อมบอกว่าตอนนี้กำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมากๆ

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนดังของ เรอัล มาดริด และ ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่าตนอยากอยู่กับ “ราชันชุดขาว”  ไปอีก 10-15 ปีเลยทีเดียว

เบลลิงแฮม เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 103 ล้านยูโร (ประมาณ 3,914 ล้านบาท) และนับตั้งแต่ที่ย้ายไปเล่นใน สเปน เขาก็พัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้มากขึ้นไปอีก โดยกับต้นสังกัดเขาทำได้ 10 ลูกจากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ ขณะที่กับทีมชาตินั้นนัดล่าสุดเขาทำได้ 1 แอสซิสต์จนช่วยให้บ้านเกิดชนะ อิตาลี 3-1 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

“เมื่อได้ย้ายทีมด้วยค่าตัวมโหฬารแล้วนั้นผมก็จำเป็นต้องเล่นให้ดีตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นผ่านการทำประตู, การแอสซิสต์ หรือการเล่นในระดับที่จะช่วยให้ทีมชนะ ผมอยากอยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปอีก 10-15 ปีเลย ผมกำลังมีความสุขกับชีวิตที่นั่น คาร์โล (อันเชล็อตติ) บอกเองว่าเขามองว่านี่เป็นตำแหน่งที่เหมาะกับผม” แข้งวัย 20 ปี ระบุ

เบลลิงแฮม เผยด้วยว่าตอนนี้กำลังรู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอลสุดๆ “ผมกำลังเล่นได้ดีขึ้นในแต่ละครั้งที่ได้ลงสนาม มันเป็นค่ำคืนที่ดีมากๆ สำหรับเรา เราต่างก็จำได้ว่าเมื่อไม่กี่ปีก่อนมันเกิดอะไรขึ้นในตอนที่พวกเขาเล่นกับเราที่นี่ (หมายถึงนัดชิง ยูโร 2020 ที่ อิตาลี เอาชนะ อังกฤษ ในช่วงดวลจุดโทษ) คุณมองถึงพัฒนาการที่ดีอยู่เสมอ ซึ่งตอนนี้เรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง และมันเป็นชัยชนะที่สำคัญกับเรามากๆ”

“ผมกำลังรักการเล่นฟุตบอลในตอนนี้ ผมมองว่าทีมสตาฟฟ์ทั้งที่สโมสรและในทีมชาติกำลังมอบอิสระในการเล่นให้กับผม ในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ผมฝึกอย่างหนักกับการกะจังหวะเข้าไปในกรอบเขตโทษ และผมก็ลงเล่นในสภาพที่มีความกระหายมากกว่าเดิม”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”