คีย์ แนะ โบห์ลี่ ปลด พ็อตเตอร์ ตั้ง มูรินโญ่ แทน

ริชาร์ด คีย์ นักข่าวกีฬาคนดังแนะ ท็อด โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร เชลซี ควรจะปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งแล้วตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้เป็นที่รักของแฟนบอลเข้ามาคุมทีมแทน

พ็อตเตอร์ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังจากที่ผลงานของทีมย่ำแย่ต่อเนื่อง ล่าสุดก็แพ้คาบ้านให้กับทีมท้ายตารางอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ฟอร์มยิ่งกว่าแย่จนมีการปลดโค้ชก่อนหน้าเกมนี้ ทาง คีย์ เชื่อว่า พ็อตเตอร์ ล้มเหลวอย่างน่าสังเวชที่ เชลซี และชี้ว่าทาง โบห์ลี่ ควรดึง มูรินโญ่ ที่เป็นที่รักของแฟนบอลกลับมานั่งเก้าอี้นายใหญ่ของทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ คืออดีตผู้จัดการทีม เชลซี ที่ได้รับความชื่นชอบจากแฟนบอล คีย์ กล่าวกับ บีอิน สปอร์ตส์ “เขาคือคนที่ประสบความสำเร็จที่สโมสรเคยมีมา

ผมคิดว่าแฟนๆ เชลซี จะตอบสนองต่อสิ่งนั้นเป็นอย่างดี ท็อดด์ โบห์ลี่ เป็นนักประชานิยม ดังนั้นเขาจะต้องการให้แฟนบอลได้รับความตื่นเต้นบ้าง การลองงานของ แกรม พ็อตเตอร์ ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง

ดังนั้นต้องมีการเปลี่ยนแปลง โบห์ลี่ ต้องการหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่พึงประสงค์จากความผิดพลาดนี้และนั่นก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะเป็นที่นิยมมากที่สุดในการแต่งตั้งที่ โบห์ลี่ สามารถทำได้ในตอนนี้และจะซื้อเวลาให้กับในโปรเจ็คต์นี้

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet