คาร์ร่า แนะ ลิเวอร์พูล รีบซื้อแบ็กขวาเสริมทัพ เปิดทาง เทรนต์ ขึ้นเล่นแผงกองกลาง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เสนอแนะต้นสังกัดเก่าจัดการเซ็นสัญญาคว้าแบ็กขวาคนใหม่ที่ เล่นได้ในเกมสำคัญเข้ามาเสริมทีม เพื่อเปิดทางสะดวกให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขยับขึ้นไปเล่นในแผงกองกลางต่อไปได้ตามอัธยาศัย

หลังรับบท ไฮบริด เกมรับเป็นแบ็กเกมรุกเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่วางบอลแม่นยำสุดๆ ในเวที พรีเมียร์ลีก ไปแล้วอีกด้วยต่างหาก

แม้ เทรนต์ จะฉายฟอร์มเจิดจรัสอัครฐาน แต่ก็ยังไม่วายตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ไม่หยุดหย่อนในแง่การเล่นเกมรับอยู่เนืองๆ โดยในช่วงหลังๆ ยังถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม จับโยกไปยืนเป็นกองกลางไปแล้วเรียบร้อย ส่วนในทีม หงส์แดง ภายใต้การบัญชาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงรับบทควบสองตำแหน่งดังกล่าวมาตลอด

ตำนานแนวรับ ลิเวอร์พูล กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ (Sky Sports) ช่องกีฬาดังเมืองผู้ดี ว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีตัวสำรองของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เนื่องจากมันยากลำบากที่จะเซ็นนักเตะคุณภาพมานั่งจับเจ่าอยู่แต่บนม้านั่งสำรอง

ผมอยากจะให้ ลิเวอร์พูล คว้าแบ็กขวาที่เล่นได้ในเกมสำคัญๆ ระดับบิ๊กแมตช์ พร้อมกับผลักดันให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขึ้นไปเป็นกองกลาง นั่นแหละที่น่าจะเป็นการพัฒนาสำหรับ ลิเวอร์พูล โดยการให้เขาลงเล่นเป็นมิดฟิลด์เต็มตัวไปเลย

ลิเวอร์พูล ไม่มีนักเตะที่ยิงประตูได้จากระยะไกลมานานโขแล้ว นับตั้งแต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งเป็นคนที่คุณหลับตานึกภาพได้เลยว่ามักจะฉวยโอกาสทำประตูได้จากระยะ 20-25 หลา

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”