คล็อปป์ จวก พรีเมียร์ลีกจัดโปรแกรมแปลกเกมเยือน แมนซิตี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตัดสินใจให้ทีมของตนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตะกันเป็นคู่แรกของวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาขึ้นเป็นรองจ่าฝูงก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะเบรกทางให้เกมทีมชาติ และโปรแกรมแรกของหงส์แดง หลังจากจบช่วงโปรแกรมทีมชาติคือการไปเยือน แมนฯ ซิตี้

คล็อปป์ เผยว่า บรรดาลูกทีมของผมตอบสนองกันได้ดีเลยทีเดียว แต่ตอนนี้พวกเขาต่างก็ต้องไปเล่นเกมทีมชาติ และเมื่อถึงเวลาที่เรากลับมารวมตัวกันแล้วน่ะเราก็จะได้ซ้อมร่วมกันแค่หนเดียวก่อนที่จะไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในเวลา 12.30 น. ของวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

วันนี้เราชนะ ดังนั้นมันเลยไม่มีใครที่จะมาพูดได้ว่าผมบ่นถึงเรื่องโปรแกรม แต่คุณตัดสินใจให้เกมแบบนี้เตะกันตอนเที่ยงครึ่งของวันเสาร์ได้ยังไง ? พูดกันตามตรงเลยนะ คนที่มีหน้าที่ตัดสินใจในเรื่องนี้น่ะไม่มีอารมณ์ร่วมกับเกมฟุตบอลเลย มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ควรจะจัดโปรแกรมแบบนี้

ถ้านั่นเป็นช่วงเวลาที่คนทั่วโลกจ่ายเงินกันมากที่สุดเพื่อชมเกมฟุตบอลแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่ามันเป็นเรื่องลับสุดยอดจนเหมือนกับไม่มีใครเคยบอกเรามาก่อน ผมไม่รู้หรอกว่ามันเป็นอย่างงั้นรึเปล่า ผมไม่รู้จริงๆ

คุณให้ 2 ทีมที่มีนักเตะติดทีมชาติรวมกันน่าจะ 30 คนมาเตะกันในช่วงเวลานั้น แถมนักเตะจากชาติในทวีปอเมริกาใต้ต่างก็เดินทางกลับมาด้วยเครื่องบินลำเดียวกันด้วย พวกเขาบินกลับมาด้วยกัน

เราให้พวกเขาขึ้นเครื่องบินมาจาก อุรุกวัย บราซิล อาร์เจนตินา และ โคลอมเบีย พวกเขากลับมาถึงนี่ด้วยเครื่องบินลำเดียวกัน มันบ้าบอมากๆ แต่เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะพร้อมล่ะนะ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”