คลิปไฮไลท์ยูโรป้า ลีก เรอัล โซเซียดาด 0-4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผีแดงวันนี้เกมโต้กลับเวิร์คมากหลังได้ บรูโน่ แฟร์นานเดส ซัดสองประตูก่อนจะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เดเนียล เจมส์ ยิงเพิ่ม ปีศาจแดง บุกเก็บชัยเหนือ เรอัล โซเซียดาด 4-0 โอกาสลิ่วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายสูง

ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก
เรอัล โซเซียดาด 0 – 4 แมนฯ ยูไนเต็ด
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดียม (ตูริน, สนามกลาง)

3 นาทีแรกของเกม ทั้งสองทีมต่างได้ลุ้นยิงกันทั้งสองทีมเริ่มจากผีแดง ที่มีโอกาสจากการหลุดไปซัดในเขตโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ติดเซฟ ขณะที่ โซเซียดาด ตอบโต้จาก อเล็กซานเดอร์ อีซัค ที่กดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน

ในนาทีที่ 16 ผีแดง มีโอกาส บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลให้ แม็คโทมิเนย์ ได้ซัดมุมแคบฝั่งขวา แต่ยังไปติดเซฟของนายทวาร โซเซียดาด

ในนาทีที่ 27 เป็น แมนฯยู ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดยที่แนวรับ โซเซียดาด และ อเล็กซ์ เรมีโร่ ผู้รักษาประตู สื่อสารกันไม่ดีออกมาพลาดหมด บอลจึงตกให้ บรูโน่ ซัดง่ายๆ เข้าไป

ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย โซเซียดาด ครองบอลได้มากกว่าและได้โอกาสลุ้น 2 ครั้งจาก อีกอร์ ซูเบลเดีย ที่ยิงในเขตโทษติดบล็อก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และอีกครั้ง นาโช่ มอนเรอัล ขึ้นโหม่งบอลจากมือ ดีน เฮนเดอร์สัน ก่อนที่ เอริก ไบยี่ จะเตะทิ้งก่อนบอลเข้าประตู แต่ก็เป็นการฟาวล์อยู่แล้ว ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนต็ด บุกมานำ 1-0

ในนาทีที่ 58 แมนฯยู ขยับขึ้นนำ 2-0 เมื่อ แรชฟอร์ด ไหลบอลไปหน้าเขตโทษ แดเนียล เจมส์ เกี่ยวไม่ติดแต่ว่ามี บรูโน่ แฟร์นันด์ส วิ่งมาหวดเน้นๆ เข้าไป ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ว่าล้ำหน้าหรือไม่ ก่อนยืนยันให้ประตู เป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของ บรูโน่

ในนาทีที่ 64 ผีแดงนำห่างเป็น 3-0 เฟร็ด จ่ายบอลทะลุกลางสนามสุดสวยให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แตะต่อเข้าเข้าเขตโทษก่อนยิงเสียบเสาไกลสวยงาม

ในนาทีที่ 67 แมนฯยู ส่งบอลตุงตาข่ายได้ จากจังหวะที่ กรีนวู้ด หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดบอลให้ แดเนียล เจมส์ แปง่ายๆ แต่ว่าวีเออาร์จับว่า กรีนวู้ด ล้ำหน้าในจังหวะวิ่งไปรับบอลของ แรชฟอร์ด

ในนาที 80 ผีแดงเกือบได้ประตูเพิ่ม เมื่อ แดเนียล เจมส์ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนกดด้วยขวาเน้นๆ แต่ อเล็กซ์ เรมีโร่ นายทวาร โซเซียดาด ใช้ขาเซฟเอาไว้หวุดหวิด

ในนาทีที่ 90 ผีแดง ยิงฝังไปอีกประตูจาก แดเนียล เจมส์ ทำให้จบเกม ผีเอาชนะไปขาดลอย 4-0 นัดสองสัปดาห์หน้าจะได้กลับไปเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเอง โอกาสเข้ารอบสดใส