คลิปไฮไลท์ยูโรป้า ลีก โวลฟ์สแบร์เกอร์ 1-4 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

นี่น่าจะเป็นเกมที่ดีที่สุดของ แกเร็ธ เบล กับการคัมแบ็กกลับมาเล่นให้สเปอร์ส เมื่อโชว์คลาสทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ผนึกกำลัง ซน ฮึง-มิน, ลูคัส มูร่า และคาร์ลอส วินิซิอุส กดคนละประตูนำทัพไก่เดือยทองบุก ชนะโวล์ฟสแบร์เกอร์ 3-1 ในยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก
โวล์ฟสแบร์เกอร์ 1 – 4 สเปอร์ส
สนาม : ปุสกัส อารีน่า (บูดาเปสต์, สนามกลาง)

ในนาทีที่ 13 นาที สเปอร์ส ออกขึ้นนำก่อน 1-0 จากการต่อบอลกันสวยก่อนเป็น แกเร็ธ เบล เปิดจากขวาไปให้ ซน ฮึง-มิน โหม่งจ่อๆ เข้าไป

ในนาทีที่ 28 สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-0 เมื่อ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ แกเร็ธ เบล วิ่งไปรับบอลแล้วล็อกหนีตัวประกบ ก่อนที่จะซัดด้วยซ้ายมุมแคบเข้าไปอย่างสวย

ในนาทีที่ 30 โวล์ฟสแบร์เกอร์ เกือบตีไข่แตกได้ เมื่อ มิเชล โนวัค เปิดบอลให้ ดาริโอ วิซินเกอร์ โหม่งเน้นๆ ในเขตโทษ แต่ อูโก้ โยรัส ปัดปลายมือก่อนบอลชนคานหวุดหวิด สเปอร์ส รอดตัวไป

ในนาที 34 สเปอร์ส นำห่างเป็น 3-0 จากจังหวะโซโล่เองของ ลูคัส มูร่า ที่ได้บอลระยะ 40 หลาก่อนกระชากลากลุยเข้าเขตโทษหลบผู้เล่นอีก 3 คนแล้วยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างสุดยอด จากนั้นจบครึ่งแรก สเปอร์ส นำห่าง 3-0

ในนาทีที่ 55 โวล์ฟสแบร์เกอร์ มาได้จุดโทษในจังหวะที่ ซิสโซโก้ ไปทำฟาวล์ คริสโตเฟอร์ เวอร์นิตซ์นิก ก่อนเป็น มิชาเอล ลีนเดิ้ล รับหน้าที่สังหารเข้าไป สกอร์ตามมาเป็น 3-1

ในนาทีที่ 88 สเปอร์ส มาได้ประตูย้ำชัยจาก คาร์ลอส วินิซิอุส ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ 4-1 นัดสองได้กลับไปเล่นในบ้านตัวเองสัปดาห์หน้า โอกาสเข้ารอบสดใส