ไฮไลท์ยูโรป้า ลีก บาร์เซโลน่า 1-1 นาโปลี

บาร์เซโลน่า เกือบแย่คาบ้านของตัวเอง โดน ปิโอเตร เซียลินสกี้ ยิงนำก่อน แต่ลงมาครึ่งหลังได้ประตูตีเสมอจาก VAR ที่แจกจุดโทษก่อน เฟร์ราน ตอร์เรส ยิงนิ่มๆ เข้าไป ทำให้เสมอ นาโปลี 1-1 ในเกมเลกแรกของรอบน็อคเอ้าท์ ไปเล่นเกมตัดสินสัปดาห์หน้าที่เมืองเนเปิ้ลส์

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบน็อคเอาท์เพลย์ออฟ นัดแรก
บาร์เซโลน่า 1-1 นาโปลี
วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565

ในนาทีที่ 5 บาร์ซ่า เกือบได้ประตูเมื่อ เฟร์ราน ตอร์เรส จ่ายบอลให้ กาบี จับแล้วยิงด้วยขวาระยะ 16 หลา แต่ว่าบอลพุ่งเฉียดคานออกหลังไป ในนาทีที่ 8 บาร์ซ่า มีจังหวะต่อเนื่อง โอบาเมย็อง รับบอลจาก เปดรี้ ก่อนยิงหน้าเขตโทษ แต่บอลถากเสาออกหลัง

ในนาที 22 นาโปลี ได้ลุ้นบ้าง ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ จ่ายบอลตัดแนวรับบาร์ซ่าให้ วิคเตอร์ โอซิเมน กระชากเข้าไปยิงเน้นๆ ด้วยซ้ายในเขตโทษกะให้ลอดขา แทร์ ชเตเก้น แต่นายทวารบาร์ซ่ายังหุบขาได้ทันป้องกันได้เยี่ยม

ในนาที 28 บาร์ซ่า กลับมาหาจังหวะลุ้นอีกครั้ง โอบาเมย็อง สะกิดบอลให้ เฟร์ราน ตอร์เรส แตะหาจังหวะเข้าเขตโทษก่อนหวดด้วยขวาเน้นๆ ทว่าบอลลอยโด่งข้ามคาน

ในนาที 29 เอลีฟ เอลมาส จ่ายบอลให้ ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ ยิงด้วยซ้ายจังหวะแรกติดเซฟ แต่บอลก็เด้งเข้าทางได้ซ้ำด้วยขวา คราวนี้ไม่พลาด นาโปลี ออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ในนาที 59 บาร์เซโลน่า มาได้จุดโทษเมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์พบว่า อดาม่า ตราโอเร่ เปิดบอลไปติดปลายนิ้ว ฮวน เชซุส ก่อนเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส รับหน้าที่ยิงเข้าไปเป็น 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถทำประตูแซงชนะได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 ส่วนนัดสอง นาโปลี จะได้กลับไปเล่นในบ้านตัวเอง

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet