ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า 2-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พิสูจน์ให้เห็นว่าดีลนี้โคตรคุ้ม เมื่อใช้เวลาอยู่ในสนามแค่ 14 นาที สามารถพลิกเกมให้ แอสตัน วิลล่า ที่ตกเป็นรอง 2-0 กลับมาตีเสมอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ได้สุดพีค จากผลงานแอสซิสต์ประตูแรกให้เจค็อบ แรมซี่ย์ ตีตื้นนาที 77 ก่อนซัดจ่อๆตีเสมอนาที 81 ก่อนจะแชร์แต้มกันไปที่สกอร์ดังกล่าว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แอสตัน วิลล่า 2 – 2 แมนฯ ยูไนเต็ด
สนาม : วิลล่า พาร์ค

เริ่มเกมมาได้ 6 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด มาออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ เตลลิส เขี่ยฟรีคิกสั้นๆ ให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้บอลหน้าเขตโทษเยื้องมาทางซ้ายแล้วสับไกด้วยขวาเต็มแรง บอลไปตรงตัว มาร์ติเนซ ทว่านายด่านอาร์เจนไตน์ดันพลาดสุดช็อกรับบอลซองแตกลอดขาตัวเองไป

นาทีที่ 18 ผีแดง เกือบได้เพิ่ม เมื่อบอลที่เปิดจากฝั่งซ้ายทะลุไปเสาไกลถึง เมสัน กรีนวู้ด สอดมาชาร์จ แต่ มาร์ติเนซ ก็ออกมาปิดมุมเร็วบล็อคออกหลังไปได้

ยูไนเต็ด มีโอกาสอีกครั้งจากฟรีคิกตรงกราบขวา อเล็กซ์ เตลลิส ยิงยัดอัดเข้ามาถูก มาร์ติเนซ กระโดดปัด กรีนวู้ด เก็บได้ตรงหน้าเขตโทษแล้วล็อกยิงด้วยขวาหลุดกรอบไปนิดเดียว

วิลล่า น่าตีเสมอได้เหมือนกันในนาทีที่ 43 ลูก้าส์ ดีญ ได้สับด้วยซ้าย แต่ ดาบิด เด เคอา ก็ยังเซฟยอดเยี่ยม ในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเล่นดีขึ้นอย่างชัดเจน ดีญ จ่ายให้ บวนเดีย ได้สับด้วยซ้าย แต่ก็ยังติดเซฟ เด เคอา

นาทีที่ 67 แมนฯ ยูไนเต็ด มาหนีห่าง 2-0 เมื่อ เฟร็ด ได้บอลในเขตโทษแล้วไหลสั้นๆ ให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จับบอลแล้วอัดด้วยขวาเต็มๆ ตุงตาข่ายไม่เหลือ

นาทีที่ 77 วิลล่า ก็จุดประกายความหวังขึ้นมาเมื่อตีไข่แตก 1-2 จากการต่อบอลเป็นทอดๆ สุดท้ายแนวรับ ผีแดง จิ้มมาเข้าทาง จาค็อบ แรมซี่ย์ ยิงด้วยซ้ายตรงกลางเขตโทษเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด

ไม่แค่นั้น วิลล่า ตามตีเสมอได้ 2-2 ในนาทีที่ 82 เมื่อ จาค็อบ แรมซี่ย์ ทะลุเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วเปิดยัดผ่าน วาราน ไปเสาไกลให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สอดมาแประยะเผาขนตุงตาข่ายไม่เหลือ

ช่วงเวลาที่เหลือ ผีแดง ที่พยายามบุกก็เอาประตูเพิ่มไม่ได้แล้ว จบเกม แอสตัน วิลล่า ที่ตามหลังก่อน 2 ประตูกลับมาเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet