ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ไบรจ์ตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ตะบันสุดโหดจากความผิดพลาดของ อีฟส์ บิสซูม่า ให้ทีมขึ้นนำนาที 51 จุดเปลี่ยนพลิกเกมกลับมาบุกหนัก ก่อน บรูโน่ แฟร์นานเดซ ซัดปิดหีบนาที 90+7 ให้ทีมเปิดบ้านชนะไบรท์ตัน 2-0 แบบน่าผิดหวังนิดๆ เนื่องจากผู้เยือนเหลือ 10 คนตั้งแต่นาที 54 หลังเลวิส ดังค์ ถูกไล่ออก ทัพปิศาจแดงจบฟอร์มห่วยไม่ชนะไว้ที่ 3 นัด เก็บเพิ่มเป็น 43 แซงเวสต์แฮมขึ้นมาอยู่ที่ 4 ได้สำเร็จ

พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ไบรจ์ตัน
วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

ในนาทีที่ 5 ไบรท์ตัน ได้ทักทายก่อนเลย ปาสกาล กรอสส์ ไหลบอลให้ ยาคุ๊บ โมเดอร์ ตามไปยิงมุมแคบด้วยขวา ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงเซฟ

ผีแดงตอบโต้คืนทันควัน โรนัลโด้ ตอกส้นให้ ซานโช่ ลากไปซัดมุมแคบฝั่งซ้าย แต่ก็ติดเซฟเช่นกัน โดยที่ โรนัลโด้ โมโห ซานโช่ ไม่จ่ายคืนมาให้ยิง

ในนาที 16 ไบรท์ตัน ได้ลุ้นอีกครั้ง ปาสกาล กรอสส์ จ่ายบอลให้ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ อัดด้วยขวาตรงใกล้เขตโทษ เด เคอา ได้ออกแรงเซฟอีกครั้ง

เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต่อบอลทำเกมรุกค่อนข้างลำบาก แถมนาที 39 ก็เกือบเสียประตูสุดๆ จากจังหวะที่ โยเอล เฟลท์มัน เปิดบอลทางริมเส้นฝั่งขวาให้ ยาคุ๊บ โมเดอร์ โหม่งเน้นๆ บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ ดาบิด เด เคอา ซูเปอร์เซฟปัดปลายมือออกหลังได้อย่างสุดยอด

ในนาที 51 แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 เมื่อ บิสซูม่า เสียบอลในแดนตัวเอง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จิ้มเข้าทาง โรนัลโด้ เลี้ยงตัดในถึงใกล้เขตโทษก่อนซัดด้วยขวาเสียบเสาอย่างเด็ดขาด เป็นประตูแรกในรอบ 7 นัดหลังสุดของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสด้วย

ในนาที 55 ไบรท์ตัน เหลือผู้เล่น 10 คนหลัง ลูอิส ดังค์ ได้ใบแดงไล่ออกในจังหวะทำฟาวล์ แอนโธนี่ อีลันก้า ที่กำลังหลุดเดี่ยว โดยตอนแรก ดังค์ ได้แค่ใบเหลือง แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนเปลี่ยนเป็นใบแดง

ในนาที 66 ผีแดงน่าจะได้ประตูที่สอง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลให้ โรนัลโด้ โหม่งจ่อๆ แต่ โรเบิร์ต ซานเชซ ซูเปอร์เซฟปัดบอลข้ามคานช่วยไบรท์ตันเอาไว้ได้

ในนาที 71 แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดได้ประตูอีกครั้ง โรเบิร์ต ซานเชซ เปิดบอลพลาดเข้าทาง โรนัลโด้ ที่ได้จ่ายให้ บรูโน่ ซัดระยะ 12 หลาเหน่ง ไปติดเซฟ โรนัลโด้ ตามไปเก็บตกสุดเส้นหลังได้งัดบอลข้ามหัว ซานเชซ ทว่ายังมีตัวมาเคลียร์ทิ้งได้หวุดหวิด

ในนาที 78 ไบรท์ตัน เกือบตีเสมอได้ ยาคุ๊บ โมลเดอร์ ยิงโอกาสส่องไกลด้วยขวาหน้าเขตโทษฝั่งซ้าย เด เคอา บินปัดไม่ถึงแล้ว แต่บอลชนคานอย่างจัง

ในนาที 90+7 แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงฝังเป็น 2-0 ในช่วงทดเจ็บจากการเล่นโต้กลับก่อนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลุดเข้าเขตโทษก่อนดึงรอจังหวะแล้วยิงเบียดเสาเข้าไป

ทำให้จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ ไบรท์ตัน หวุดหวิด 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน ทำให้แซง เวสต์แฮม ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet