ไรอัน กราเฟนแบร์ก แฮปปี้ฟอร์มเริ่ดนำลิเวอร์พูลคว้าชัยยูโรปา

เดอะ เร้ดส์ เปิดรังแอนฟิลด์รับมือผู้มาเยือนจากลีกเบลเยียม โดยเจ้าบ้านทำผลงานได้เหนือกว่า แต่กว่าจะได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอถึงนาทีที่ 44 จากการยิงของ กราเฟนแบร์ก จากนั้น ลิเวอร์พูล ยังคงครองเกมได้เหนือกว่าแต่ก็เจาะตาข่ายไม่ได้ จนกระทั่งนาทีที่ 90+2 ดีโอโก้ โชต้า จัดการซัดตอกฝาโลงได้สำเร็จ

หลังจบเกม กราเฟนแบร์ก เปิดใจว่ารู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากสาวก เดอะ ค็อป ในสนาม “มันมีความหมายๆ มากๆ ผมมีความสุขที่สุดที่พวกเขาทำให้ผมได้รับความรู้สึกดีๆ และผมก็อยากมอบบางสิ่งกลับคืนให้กับพวกเขา

ขณะเดียวกัน สตาร์ชาวดัตช์ ยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีมว่า นักเตะทุกคนเล่นได้ดีมากๆ เรามีกลุ่มผู้เล่นคนหนุ่มที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมมีความสุขที่สุด ผมชอบแบบนี้ และผมคิดว่าลิเวอร์พูลทำงานได้อย่างสุดยอดในการซื้อผู้เล่นชั้นดีมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ประตูที่ กราเฟนแบร์ก ทำได้มาจากการวิ่งเข้าไปซ้ำลูกยิงของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ซัดไปติดเซฟโกลคู่แข่งก่อนกระฉอกมาเข้าทางเขาที่จัดการตะบันไม่เหลือซาก

โดยนักเตะกล่าวว่า มันเยี่ยมมากๆ เป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ นี่เป็นประตูที่ง่ายที่สุดในอาชีพของผม แต่มันไม่สำคัญหรอก ประตูก็คือประตู

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”