โรนัลโด้ จะเข้าพบ เทน ฮาก เพื่อถกอนาคตอังคารนี้

ดิ แอธเลติก รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเจ้าตัวมีโอกาสพบกับ เอริค เทน ฮาก เจ้านายคนใหม่เป็นครั้งแรกในวันอังคารนี้ เพื่อถกกันถึงความเป็นไปได้ที่หัวหอกโปรตุกีสจะอยู่รับใช้ผีแดง ต่อในซีซั่นหน้าหรือไม่

โรนัลโด้ บินจากถิ่นเกิดมาถึงเมืองผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อกล่าวเสริมถึงความคืบหน้าอีกว่าดาวยิงวัย 37 ปีอาจได้พบกับ เทน ฮาก เป็นครั้งแรกในวันอังคารนี้ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน

การเดินทางกลับมาที่สโมสรของ โรนัลโด้ เป็นที่ตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นสัญญาณบวกสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีแววได้ดาวยิงคนสำคัญลงล่าตาข่ายให้กับทีมตามเดิมในซีซั่นหน้าด้วย คาดว่าโอกาสย้ายสังกัดของเขาแลดูริบหรี่ลงทุกที

เนื่องจากทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ยืนยันว่าไม่มีแผนเซ็นสัญญากับเขา แถมล่าสุดแฟนบอลตราหมีก่อหวอดแอนตี้ ซีอาร์เซเว่น ยกใหญ่ด้วยฐานที่เขาเคยเป็นขุนพลทีมคู่แค้นเรอัลมาดริดมาก่อน

ขณะเดียวกันซีซั่นใหม่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้านี้แล้ว จึงทำให้ โรนัลโด้ เหลือเวลาน้อยลงทุกทีต่อการพยายามมองหาสโมสรใหม่ที่พร้อมดึงเขาไปเสริมทัพ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet