โคล พาลเมอร์ มีแววดีที่จะผงาดเป็น เควิน เดอ บรอยน์ คนใหม่

พาลเมอร์ ตัดสินใจย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอหลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าไม่อาจหาที่ลงในโผตัวจริงให้กับดาวเตะอิงลิชได้ และไม่คิดปิดกั้นการย้ายทีมของเขา

ขณะนี้ พาลเมอร์ กระโดดขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วมของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้คู่กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากผลงาน 20 ประตูหลังซัดคนเดียวสี่เม็ดในเกมลีกนัดเปิดบ้านพิชิต เอฟเวอร์ตัน

ฟอร์มที่เด็ดขาดของพ่อค้าแข้งวัย 21 ปี เนวิน ลงความเห็นว่าเขามีสิทธิ์สร้างผลงานเทียบได้กับ เด บรอยน์ ไม่ว่าสุดท้ายแล้วเจ้าตัวจะแซงหน้ากองกลางทีมชาติ เบลเยี่ยม ได้หรือไม่ก็ตาม

ผมไม่ประหลาดใจเลยที่ โคล พาลเมอร์ เล่นได้ดีมาก ผมประหลาดใจแค่ว่าเขาเก่งเร็วมาก ตอนที่เขาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ผมจำได้ว่าตกใจตัวเองเหมือนกันที่บอกว่าเด็กคนนี้แหละที่จะเป็น เควิน เดอ บรอยน์ คนใหม่ เขาไม่ได้มีดีแค่เทคนิค แต่เขามีทุกอย่าง

ถึงอย่างนั้นมันไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือเพื่อนร่วมทีมผ่านบอลให้เขาเสมอ เขาเป็นตัวสำรองของ แมนฯ ซิตี้ และพวกเขาผ่านบอลให้เขาตลอดเวลา หากพวกเขารู้ว่าคุณเก่งพอ มันก็ไม่สำคัญว่าคุณจะมีอายุ 15 หรือ 45 ปี พวกเขาจะผ่านบอลให้คุณ ผมคิดว่า เชลซี คือผู้ชนะที่ได้ตัวเขา แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเก่งเร็วขนาดนี้

เนวิน เสริมอีกว่า คุณย้อนไปดู เควิน เดอ บรอยน์ ตอนที่เขามีอายุเท่ากับ โคล พาลเมอร์ ได้เลย เขาเก่งหรือเปล่า? เขายิงใน พรีเมียร์ลีก ได้ 20 ประตูมั้ย? ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะเก่งกว่า เควิน เดอ บรอยน์ แต่เขาทำได้ดี เขาจะอยู่กับ เชลซี ไปตลอดอาชีพหรือเปล่า เราไม่รู้ แต่แน่นอนว่า เชลซี เป็นทีมที่เพอร์เฟคสำหรับเขาในตอนนี้

ถึงตอนนี้ พาลเมอร์ ยิงได้ในทุกรายการ 25 ประตูจากการลงสนาม 41 นัด บวกกับ 13 แอสซิสต์โดยในห้าเกมหลังของ พรีเมียร์ลีก เขากระทุ้งได้ 10 ประตูซึ่งแบ่งเป็นสองแฮททริค

ที่สำคัญ สิงห์บลูส์ มีคิวลงเล่นนัดต่อไปในศึก เอฟเอคัพ รอบตัดเชือกดวลกับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าในวันเสาร์นี้ซึ่ง พาลเมอร์ จะมีโอกาสดวลกับเพื่อนเก่าโดยเฉพาะ เดอ บรอยน์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”