แฟนผีลุ้น บรูโน่ เจ็บหลังเกมชนะ ฟอเรสต์

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พากันแสดงความประทับใจในความทุ่มเทของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลังจบเกม เอฟเอคัพ รอบ5 นัดบุกไปชนะ ฟอเรสต์ แบบหวุดหวิด 1-0

พร้อมเป็นกังวลว่ากัปตันทีมจะพร้อมฟาดเกือกกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ บรูโน่ ผ่านการเช็กความฟิตลงเล่นกับ ฟอเรสต์ ได้ และอยู่ในสนามครบ 90 นาที โดยหลังเกมจบลง เอริค เทน ฮาก จวกนักเตะเจ้าบ้านว่าจ้องเล่นเกมหนักใส่เขาตลอดเวลา

ล่าสุด มีการเผยคลิปขณะที่ บรูโน่ เดินออกจากสนามว่าเขามีอาการกระเผลกซึ่งทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ พากันชื่นชมหัวจิตหัวใจของสตาร์ดังที่ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมต่อกรกับ เรือใบสีฟ้า หรือไม่

ไม่เคยพลาดการลงเล่นเพราะเจ็บเลย บ้าดีแท้ทั้งๆ ที่นักเตะคนอื่นๆ เจ็บถี่ยิบ แฟนรายหนึ่งโพสต์ลง X ระบุถึง บรูโน่ ก่อนจะมีรายอื่นๆ โพสต์ตามมา

บรูโน่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทุ่มเทมากที่สุดเท่าที่เราเคยมี -ความพยายามของ แฟร์นันด์ส ไม่เคยเป็นที่สงสัย -เหมือนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำมานาน เขาลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ทั้งๆที่บาดเจ็บ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนนักเตะ ฟอเรสต์ ไล่เตะตลอดทั้งเกม พวกเขาพุ่งเป้าทำให้เขาเจ็บอย่างเห็นได้ชัดหลังจากเขาเจ็บมาจากเกมกับ ฟูแล่ม เขาลงเล่นตลอดโดยไม่มีข้อแม้สมกับเป็นทหารกล้า เขาเป็นกัปตันที่ยิ่งใหญ่ของ ยูไนเต็ด

คลิปดังกล่าว ซามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสาย แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ว่า แฟร์นันด์ส เดินกระเผลกขณะออกจากสนาม เขาน่าจะเจ็บ แต่ลงเล่นตลอดทั้งเกม คาดว่าเขาจะออกสตาร์ตในวันอาทิตย์นี้ได้ ไม่เคยพลาดเกมกับ ยูไนเต็ด จากอาการบาดเจ็บเลยสักนัด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”