เอ็ดดี้ ฮาว ภูมิใจ นิวคาสเซิ่ล ยำใหญ่สเปอร์สเละ

นิวคาสเซิ่ล สร้างความแฮปปี้ให้กับสาวก ทูน อาร์มี่ ด้วยการเปิดบ้านไล่ต้อน สเปอร์ส 4-0 โดย อเล็กซานเดอร์ อิซัก โชว์ฟอร์มซัดสองประตู ขณะที่ แอนโธนี่ กอร์ดอน กับ ฟาเบียน แชร์ แบ่งกันคนละตุงพาทีมอีสานเก็บสามแต้มขยับนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นสู่อันดับหกแทนเป็นการชั่วคราว

มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเรา ผมคิดว่านักเตะเด็ดขาดมากกับทุกสิ่งที่เราทำได้แบบมืออาชีพ ผมพอใจกับนักเตะมาก เรารักษาสกอร์นำได้ดีมาก และเราต้องการประตูเพิ่มซึ่งเราเล่นกันได้อย่างดุดัน เราเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่ง และเรามีความเด็ดขาดในสิ่งที่เราอยากทำ ผมคิดว่าฟอร์มของเราในวันนี้อยู่ในระดับที่ดีเยี่ยม

คุณอาจไม่ชนะในวันนี้คุณเคยเล่นได้ดี แต่เราไม่ท้อแท้เพราะคุณจะมีวันของคุณเมื่อทุกอย่างเป็นใจให้คุณ และผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นในวันนี้ว่าเรายังเป็นทีมที่มีศักยภาพ และมีความน่ายำเกรงในเกมรุก เมื่อทุกอย่างบรรจบกัน เราจึงสมควรชนะ

ผมต้องขอชมเชยนักเตะ เรามีปัญหาบาดเจ็บในซีซั่นนี้ เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก หวังว่าเราจะประคองตัวได้จากนี้ไปจนจบซีซั่น และเก็บแต้มเพิ่มได้อีก

การแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นสู่อันดับหกแทนชั่วคราว ฮาว เอ่ยกับสื่อว่า ใครจะไปรู้ว่าเราจะรักษาอันดับนี้ได้ต่อไปหรือไม่ เราจะพยายามชนะทุกเกม หวังว่าเราจะทำได้อย่างดีที่สุด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”