“เอิร์ท-มิกซ์” หวนคู่ เปิดสูตรรักคนกลางคืน ตัวอย่าง MOONLIGHT CHICKEN พระจันทร์มันไก่

"เอิร์ท-มิกซ์" หวนคู่ เปิดสูตรรักคนกลางคืน ตัวอย่าง MOONLIGHT CHICKEN พระจันทร์มันไก่

ปล่อยตัวอย่างเป็นทางการ MOONLIGHT CHICKEN พระจันทร์มันไก่ ซีรีส์ลำดับสุดท้ายของโปรเจกต์ MIDNIGHT SERIES ซีรีส์ 3 แบบ 3 อารมณ์ของคนกลางคืน นำแสดงโดย เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ที่กลับมาร่วมงานกันเป็นเรื่องที่ 3 กับจุดเริ่มต้นความของพวกเขาที่จะทำให้ทุกความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

38+ดูภาพทั้งหมด

MOONLIGHT CHICKEN พระจันทร์มันไก่ จะบอกเล่าเรื่องราวของผู้คนยามค่ำคืนผ่านฉากหลังของร้านข้าวมันไก่ ที่เป็นทั้งจุดจบ และการเริ่มวันใหม่ของคนกลางคืน โดยมี “ลุงจิม” (เอิร์ท พิรพัฒน์) พ่อครัวหนุ่มใหญ่ใจดี “หลี่หมิง” (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) หลานชายแท้ๆ และ “ไก่ป่า” (ข้าวตัง ธนวัฒน์) ลูกชายร้านขายไก่สดแวะเวียนมาช่วยบ่อยๆ คืนหนึ่งลุงจิมได้พบกับ “เหวิน” (มิกซ์ สหภาพ) นักตกแต่งดิสเพลย์ ลูกค้าที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงอีกครั้ง แต่กลับมีอุปสรรคมากมายที่ทำให้ลุงจิมสับสนกับการเปิดใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ 

38+ดูภาพทั้งหมด

ในตัวอย่างจะเผยให้เห็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของคนแปลกหน้า ณ ร้านข้าวมันไก่ กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ความสัมพันธ์คนทุกคนเปลี่ยนแปลงไป เรื่องนี้สองหนุ่ม เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ได้เผยเสน่ห์การแสดงที่แตกต่างจากบทบาทที่ผ่านมา ใส่ความร้อนแรงและมากด้วยเสน่ห์ผ่านตัวละคร จิม และ เหวิน ถ่ายทอดความสัมพันธ์ซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงน้องใหม่อย่าง เจมีไนน์ นรวิชญ์ และโฟร์ท ณัฐวรรธน์ ที่กำลังโด่งดังจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน เปลี่ยนฟีลวัยใสมาเป็นดราม่า และยังมีนักแสดง เฟิร์ส คณพันธ์ และ ข้าวตัง ธนวัฒน์ มีบทบาทสำคัญกับความสัมพันธ์ยุ่งเหยิงในเรื่อง

38+ดูภาพทั้งหมด

MOONLIGHT CHICKEN พระจันทร์มันไก่

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือ มาร์ค ภาคิน, ปาแปง พรหมพิริยะ, แมกซีน อินทิพร ฯลฯ และทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ เอ๋ นรินทร, ลูกหว้า พิจิกา, สุ่ย พรนภา และ กำกับการแสดงโดย ออฟ-นพณัช ชัยวิมล เตรียมเปิดสูตรรัก จานแห่งความสุข ซึ่งข้าวมันไก่จานนี้ จะทำคุณอิ่มไปถึงหัวใจไปด้วยกัน

38+ดูภาพทั้งหมด

หลังปล่อยตัวอย่างทำให้แฮชแท็กซีรีส์ #MoonlightChicken ไต่อันดับบนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ขึ้นสู่อันดับ 1 ตอกย้ำการรอคอยของแฟนๆ ที่รอติดตามรับชมซีรีส์เรื่องนี้มานาน

จุดเริ่มต้นของพวกเขา… เปลี่ยนแปลงทุกความสัมพันธ์ ที่จะไม่มีวันเหมือนเดิม Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ ติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. เริ่มสตรีม 8 กุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ