เมสัน กรีนวู้ด ตัดสินใจไม่กลับแมนยู และไม่ปลื้มที่ผีไม่สนับสนุนเขา

กรีนวู้ด ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวมาใช้งานหลังเจ้าตัวก่อคดีฉาว จนถูกสังคมแอนตี้แม้สุดท้ายแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประกาศไม่ดำเนินคดี

หลังรอดพ้นจากการก่อคดีพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวเนื่องจากพยานปากสำคัญหลายรายขอถอนตัว ขณะที่นักเตะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แถลงเปิดโอกาสให้ กรีนวู้ด ซึ่งถูกพักงานยาวนับตั้งแต่ถูกจับกุมตัวกลับมาลงเล่นให้สโมสรต่อตามปกติ แต่โดนสังคมรุมแอนตี้หนักจนทำให้ ผีแดง ตัดสินใจส่งนักเตะให้ย้ายไปเล่นนอกแผ่นดินเกิด

ไม่นานมานี้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ซึ่งเข้ามาถือหุ้น 27.7% ของสโมสรเรียบร้อยแล้วเผยเป็นทำนองพร้อมเปิดทางให้ กรีนวู้ด กลับมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ อีกรอบหลังเจ้าตัวสร้างผลงานในลีกกระทิงดุได้ไม่เลว

ล่าสุด ดิ แอธเลติก รายงานว่า กรีนวู้ด ตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะไม่กลับประเทศ เนื่องจากเชื่อว่าจะถูกสังคมกดดันเช่นเดิม อีกทั้งไม่ปลื้มสโมสรด้วยที่ไม่สนับสนุนเขามากพอในช่วงที่เขาถูกสังคมโจมตี

เหตุนี้ ผีแดง จึงไม่มีทางเลือกนอกจากขาย กรีนวู้ด ออกจากทีมอย่างถาวรแลกกับการรับค่าตัวโดยที่ เคตาเฟ่ แสดงท่าพร้อมเซ็นสัญญากับเขาหากทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จะไม่ตั้งค่าตัวนักเตะจนสูงเกินเอื้อม

สื่อระบุอีกว่า กรีนวู้ด แฮปปี้กับชีวิตใหม่ในเมืองมาดริดเช่นเดียวกับแฟนสาวของเขาที่พร้อมปักหลักใช้ชีวิตในสเปนร่วมกับทารกตัวน้อยต่อไป

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”